Công nghệ hình ảnh trên tivi Philips 2015

Philips đã trở lại thị trường tivi bằng việc tung ra nhiều dòng sản phẩm mới, với hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại, tiên tiến. Vậy những công nghệ hình ảnh nào đã được trang bị trên tivi Philips 2015? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Công nghệ Digital Crystal Clear

Digital Crystal Clear là một “gói” các cải tiến về hình ảnh, bằng cách điều chỉnh và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh với độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét hoàn hảo. Công nghệ này mang đến trải nghiệm sống động giống như đang diễn ra trước mắt bạn. Nhờ đó, cho dù bạn đang xem một bộ phim yêu thích, tin tức hoặc xem video với bạn bè, bạn sẽ luôn được tận hưởng mọi hình ảnh với độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét tối ưu.

Hình ảnh sống động với độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét tối ưu
Hình ảnh sống động với độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét tối ưu

Digital Crystal Clear có mặt trên hầu hết tivi Philips ra mắt năm 2015, một số tivi đang được kinh doanh tại Điện máy XANH như: Tivi LED Philips 32PHT5109S, Tivi LED Philips 40PHT5109S, Tivi LED Philips 50PHT5109S, Tivi LED Philips 40PFT5509S, Tivi LED Philips 55PFT5509S,…

Công nghệ Ambilight

Công nghệ Ambilight độc đáo của Philips làm cho màn hình của bạn trở nên rộng hơn và trải nghiệm xem của bạn phong phú hơn – bằng cách chiếu ánh sáng rộng từ hai bên màn hình TV lên bức tường xung quanh. Màu sắc, sự sống động và phấn khích vượt ra khỏi màn hình và đi vào phòng khách của bạn,mang đến một trải nghiệm xem sôi nổi và ly kỳ hơn.

https://cdn.tgdd.vn/Files/2015/06/29/661029/cong-nghe-hinh-anh-tren-tivi-philips-2015-2.jpg

” width=”” height=””>

Màu sắc, sự sống động và phấn khích vượt ra khỏi màn hình

Công nghệ Ambilight có mặt trên nhiều mẫu tivi Philips ra mắt năm 2015 như: Smart Tivi Philips 50PFT6509S, Tivi LED Philips 40PFT5509S, Tivi LED Philips 55PFT5509S, Smart Tivi Philips 40PFT6709S, Smart Tivi Philips 50PFT6709S, Smart Tivi Philips 50PUT8509S, Smart Tivi Philips 65PUT8609S,…

Công nghệ Pixel Precise HD

Công nghệ Pixel Precise HD bao gồm hệ thống điểm ảnh chính xác HD mang thế giới đến với ngôi nhà của bạn. Trải nghiệm các chương trình về thiên nhiên và du lịch ưa thích với độ rõ nét sống động. Hình ảnh có màu sắc phong phú và độ tương phản cao với tông màu trắng sáng hơn và màu đen sâu hơn, bạn sẽ khám phá nhiều chân trời mới mà không cần rời khỏi ghế ngồi.

Trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét
Trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét

Công nghệ Pixel Precise HD có mặt trên số dòng smart tivi Philips 2015 như: Smart Tivi Philips 40PFT6709S, Smart Tivi Philips 50PFT6709S,…

Công nghệ Pixel Plus HD/Ultra HD

Công nghệ Pixel Plus HD sẽ nâng cấp hình ảnh hiển thị lên gần chất lượng HD nhất, bất kể bạn đang tải dữ liệu trực tuyến hoặc xem DVD. Hệ thống Philips Pixel Plus HD sẽ cung cấp hình ảnh trung thực, sống động hơn hẳn với tông màu trắng sáng hơn và màu đen sâu hơn mang đến trải nghiệm đắm chìm cho người xem.

Hình ảnh trung thực, rõ ràng hơn hẳn với Pixel Plus HD
Hình ảnh trung thực, rõ ràng hơn hẳn với Pixel Plus HD

Công nghệ Pixel Plus Ultra HD mang bạn đến với trải nghiệm đầy ấn tượng với hình ảnh có độ sắc nét Ultra HD từ Philips. Giờ đây bạn có thể thưởng thức các bộ phim hành động và sự kiện thể thao ưa thích ở độ phân giải 4K Ultra HD tuyệt vời. Bất kể bạn đang tải dữ liệu trực tuyến hoặc xem DVD, hệ thống Philips Pixel Plus Ultra HD đều cung cấp hình ảnh sắc nét hơn và màu sắc chân thực hơn.

Công nghệ này có mặt trên một số smart tivi Philips như: Smart Tivi Philips 50PFT6509S, Smart Tivi Philips 50PUT8509S, Smart Tivi Philips 65PUT8609S,…

Chuyển động tự nhiên kỹ thuật số

Công nghệ chuyển động tự nhiên kỹ thuật số là công nghệ nâng cao chuyển động đã giành được giải thưởng của Philips, giúp giảm sự giật hình, cung cấp độ sắc nét tuyệt vời và hình ảnh mượt mà nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn không cần lo lắng về những vệt trắng mất thẩm mỹ hay giật hình khi hình ảnh chuyển động quá nhanh trong những bộ phim hành động gay cấn, những trận cầu nảy lửa, những cuộc đua nghẹt thở hay những game hành động nhập vai ấn tượng nữa.

Hình ảnh luôn mượt mà, không lo giật hình
Hình ảnh luôn mượt mà, không lo giật hình

Công nghệ chuyển động tự nhiên kỹ thuật số có mặt trên hầu hết tivi Philips ra mắt năm 2015 như: Smart Tivi Philips 65PUT8609S, Smart Tivi Philips 40PFT6709S, Smart Tivi Philips 50PFT6709S, Smart Tivi Philips 50PUT8509S, Smart Tivi Philips 65PUT8609S, Smart Tivi Philips 50PFT6709S,…

Như vậy là các bạn sẽ biết được các công nghệ hình ảnh đươc ứng dụng trên tivi Philips hiện nay và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tivi phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến của bạn vào phần bình luận bên dưới nhé!

Siêu thị Điện máy XANH