Sharp ra mắt loạt tivi, tủ lạnh và điều hòa mới 2017

Vừa mới đây, Công ty Sharp Việt Nam đã chính thức cho ra mắt loạt sản phẩm thiết bị gia dụng mới năm 2017. Sản phẩm tập trung vào ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter cho tủ lạnh và điều hòa cùng với bộ sưu tập TV Aquos của hãng.

Công nghệ J-Tech Inverter được tích hợp trong điều hòa Sharp

Nhờ áp dụng công nghệ J-Tech Inverter vào trong quá trình sản xuất mà loạt điều hòa của Sharp đã tăng cường khả năng tiết kiệm điện lên đến 65%. Thông qua đó, sản phẩm điều hòa mới của Sharp có thể giảm ngay 5 độ C chỉ trong vòng 5  phút, nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất là 14 độ C cùng hệ thống đảo gió vô cùng linh hoạt và thông minh.

Công nghệ J-Tech Inverter được tích hợp trong điều hòa Sharp

Không chỉ có thế, dòng điều hòa Sharp còn được tích hợp công nghệ Plasmacluster icon, nhờ đó mà khả năng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như các chất dễ gây dị ứng trong không khí tăng lên đáng kể.

Công ty Sharp cho biết, sản phẩm điều hòa sẽ được bảo hành 10 năm cho máy nén và 5 năm cho dàn tản nhiệt, như vậy, người dùng Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian bảo hành của máy điều hòa Sharp.

Xem thêm: Máy lạnh J-Tech Inverter – Luồng gió từ Nhật Bản

Dòng tủ lạnh Double Frech Inverter với dung tích lên đến 768L

Ngoài điều hòa, công nghệ J-Tech Inverter còn được tích hợp trong các dòng tủ lạnh của Sharp với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện và tối ưu hiệu suất lên đáng kể.

Dòng tủ lạnh Double Frech Inverter với dung tích lên đến 768L

Trong số những sản phẩm tủ lạnh Sharp, dòng tủ lạnh Double Frech Inverter được thiết kế 5 cửa với dung tích lên đến 768L được chú ý mạnh mẽ nhất. Tủ lạnh Double Frech Inverter ngoài tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter còn được tích hợp thêm công nghệ khử mùi diệt khuẩn Plasmacluster icon cùng nhiều tính năng thông minh khác như ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ ( 3 độ, 0 độ, – 8 độ, – 18 độ), giúp cho thức ăn trong tủ lạnh luôn được tươi ngon và được làm đông  kỹ lưỡng.

Dòng tủ lạnh Double Frech Inverter với dung tích lên đến 768L

Xem thêm: Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Sharp

Ngoài dòng tủ lạnh Double Frech Inverter, Sharp còn bổ sung thêm những tủ lạnh Apricot Inverter có dung tích nhỏ 196L, qua đó hãng đã tăng số sản phẩm của dòng tủ lạnh tiện ích này lên đến 10 model bao gồm 196L, 241L, 271L, 314L, 342L.

Bộ sưu tập TV Aquos với mẫu TV 8K 80 inch đầu tiên trên thế giới

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong lần ra mắt sản phẩm này của Sharp là tung ra loạt sản phẩm tivi Aquos với những mẫu TV 8K 80 inch đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, Sharp còn có thêm rất nhiều mẫu TV Android như XU, UE630X, LE580X Series với nhiều tiện ích cực kỳ thông minh như điều khiển bằng giọng nói, thư viện ứng dụng, tích hợp thêm công nghệ 8K – Upconverter và Quattron Pro 4, cùng với những mẫu Smart TV cơ bản như Easy Smart TV gồm UA440X, LE380X series đã được tích hợp sẳn Youtube, Netflix và những trình duyệt web trên TV cũng như điều khiển từ xa với tùy chọn màn hình 4K hoặc Full HD.

Bộ sưu tập TV Aquos với mẫu TV 8K 80 inch đầu tiên trên thế giới

Xem thêm: Những giao diện tivi thông minh cơ bản nhất hiện nay (Phần 2)

Như  vậy, trên các kệ của hệ thống điện máy và bán lẻ ở Việt Nam sắp tới đây sẽ xuất hiện rất nhiều sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, tivi được tích hợp công nghệ cao của hãng Sharp. Hiện hãng này chưa cho biết mức giá sản phẩm chi tiết, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem giá sẽ như thế nào nhé!

Siêu thị Điện Máy XANH