Sony ra mắt bộ ba tivi 4K HDR tại CES 2016

Tivi có độ phân giải 4K với công nghệ HDR đã trở thành xu hướng tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2016 khi hàng loạt các công ty điện tử giới thiệu nhiều mẫu tivi với công nghệ này. Sony cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi đem đến CES năm nay series tivi BRAVIA 4K với công nghệ hình ảnh HDR.

Bộ ba sản phẩm tivi 4K HDR này bao gồm: XBR-X850D với màn hình từ 55 inch đến 85 inch, XBR-X930D với màn hình 55 inch, 65 inch và XBR-X940D là 75 inch. Đây là những chiếc tivi có viền màn hình siêu mỏng, độ phân giải 4K sắc nét, màn hình công nghệ Triluminos của Sony và hoạt động trên nền tảng Android TV.

Công nghệ HDR cung cấp khả năng hiển thị với độ sáng lớn hơn, độ tương phản cao hơn và dải màu rộng hơn. Bên cạnh đó các màu sắc cũng được hiển thị một cách chân thật và chính xác ở bất kỳ cấp độ ánh sáng nào.

Công nghệ HDR
Công nghệ HDR

Trong series các sản phẩm 4K HDR kể trên, XBR-X930D hứa hẹn là sản phẩm cung cấp hình ảnh chất lượng tốt nhất, nhờ vào công nghệ tích hợp lưới mảng mờ cục bộ mà Sony gọi là Slim Backlight Drive kết hợp với X-tended Dynamic Range Pro, giúp tăng cường độ tương phản của hình ảnh hiển thị, tái tạo màu đen chính xác hơn trong khi vẫn đảm bảo viền màn hình siêu mỏng.

Độ phân giải 4K sắc nét
Độ phân giải 4K sắc nét

Bên cạnh đó Sony cũng giới thiệu 1 ứng dụng mới dành riêng cho tivi 4K HDR có tên là ULTRA.

Ứng dụng dành riêng cho tivi 4K HDR
Ứng dụng dành riêng cho tivi 4K HDR

Ứng dụng này cho phép người dùng mua và truyền các nội dung HDR trực tiếp từ Sony Pictures (hỗ trợ độ phân giải 4K) và sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ vào cuối năm 2016.

(Nguồn: techradar.com)

Siêu thị Điện máy XANH