Top 10 máy giặt bán chạy nhất 2015

Bạn muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy giặt mới và bạn không biết nên chọn chiếc máy giặt nào phù hợp với gia đình mình. Điện máy XANH sẽ cung cấp cho bạn 10 mẫu máy giặt bán chạy nhất 2015 để bạn tha hồ lựa chọn nhé.

Kinh nghiệm mua máy giặt đổi trả

1Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Vẫn giữ vị trí đầu tiên từ tháng 10, máy giặt Aqua AQW-S70KT thuộc dòng máy giặt lồng đứng của Aqua với cửa trên có nắp đậy dạng gấp sang trọng và tiện lợi. Máy giặt phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên, với tổng khối lượng 7kg.

Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun giúp quần áo mau thẩm thấu nước và bột giặt, giúp quần áo sạch hơn khi giặt ở chế độ bình thường. Đặc biệt bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng tối ưu, bộ điều khiển giúp điều khiển và tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo của mình.

2Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Với thiết kế máy giặt lồng đứng giúp bạn dễ dàng lấy và bỏ quần vào trong lồng giặt. Cộng với thiết kế hiện đại và nổi bật, đường nét hài hòa và giúp tăng thêm tính tinh tế và sang trọng cho nội thất nhà bạn. Đồng thời máy giặt Toshiba AW-A800SV phù hợp với gia đình từ 3-4 người.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt với nhiều công nghệ giặt tiên tiến. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép chống gỉ, giúp tuổi thọ của máy tăng cao. Ngoài ra máy được thiết kế các lỗ thoát nước khắp lồng giặt, nước sẽ được rút nhanh chóng, và tiết kiệm được thời gian. Tốc độ quay 700vòng/phút, tốc độ này giúp khả năng làm khô quần áo của máy cao hơn, quần áo khô nhanh hơn.

3Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV

Sở hữu khối lượng giặt 8kg, máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV phù hợp với gia đình từ 4-5 người. Máy giặt với thiết kế gọn gàng và màu sắc nhã nhặn. Bảng điều khiển máy giặt có thiết kế thân thiện với người dùng, với các nút dễ thao tác, màn hình hiển thị dễ hiểu với ngôn ngữ tiếng Việt.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV

Thiết kế đặc biệt với lồng giặt đứng SAZANAMI, một thiết kế đặc biệt của Panasonic. Bề mặt của lồng giặt dạng sóng giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, giảm thiểu hư hỏng quần áo so với lồng giặt thông thường. Đồng thời với sự kết hợp nhuần nhuyễn của các công nghệ giặt tiên tiến như Active Foam, Eco Aquabeat, Aqua Spin Rinse, Cảm biến Econavi, Mậm giặt sóng kép, giúp quần áo được giặt sạch tối ưu, quần áo được chăm sóc tốt hơn.

4Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV sở hữu lồng giặt đứng, với thiết kế hiện đại với màu trắng từ lớp vỏ làm bằng chất liệu cao cấp, bảo vệ máy khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV

Hiệu ứng thác nước đôi giúp tạo lực đẩy mạnh đưa nước chứa bột giặt theo các khe dẫn lên trên, giúp quần áo được ngấm đều bột giặt để giặt sạch hơn, đồng thời ở quá trình xả cuối cùng cũng sạch hơn. Với mâm giặt Mega Power tạo ra một luồng nước 3 chiều cực mạnh trong quá trình hoạt động có khả năng xoay quần áo cực mạnh, đảo trộn nhịp nhàng giúp quần áo được giặt sạch mà không bị hư hại.

5 Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Sử dụng lồng giặt với những gờ nổi cong hình ngôi sao pha lê, giúp tăng hiệu quả giặt sạch tối ưu, hạn chế hư hại quần áo. Với khối lượng lồng giặt 8,2 kg và tốc độ vắt 700 vòng/phút, có thể nói máy là sự lựa chọn tốt cho gia đình từ 4-5 người.

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Ngoài ra máy còn sở hữu nhiều chức năng giặt tiên tiến như công nghệ thác nước đơn, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp quần áo được sạch sẽ hơn, giúp đánh tan hạt bột giặt tạo ra lượng lớn bọt bong bóng nên dễ thấm sâu hơn đến từng sợi vải. Máy còn tích hợp nhiều tiện ích vượt trội như tính năng lưu giữ hương thơm, tính năng ghi nhớ, hộp lọc xơ vải.

6 Máy giặt Toshiba AW-B1100GV

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, máy giặt Toshiba AW-B1100GV cho phép đánh tan hoàn toàn bột giặt ở mức nước thấp nhất, tạo ra hàng triệu bọt khí li ti có khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt và thẩm thấu cực nhanh vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV

Sở hữu khối lượng lồng giặt lên đến 10kg, tha hồ giặt giũ cho gia đình đông thành viên từ 5-6 người.

7 Máy giặt Electrolux EWF85743

Đây là dòng máy giặt lồng ngang của Electrolux duy nhất nằm trong top các máy giặt bán chạy nhất 2015. Với thiết kế màu trắng trang nhã và hiện đại, sỡ hữu trong mình nhiều tính năng tiên tiến nên không khó để hiểu tại sao máy giặt Electrolux EWF85743 nằm trong top 10 các máy giặt bán chạy.

Máy giặt Electrolux EWF85743

Máy giặt Electrolux EWF85743

Thanh nâng chiếc lá cùng thùng giặt Lily giúp công việc nhào trộn quần áo được nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình giặt. Cùng với tốc độ quay vắt nổi bật lên đến 850 vòng/phút giúp máy thêm nổi trội.

8 Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, máy giặt Toshiba AW-B1000GV cho phép đánh tan toàn bộ bột giặt ở mức nước thấp, tạo ra hàng triệu bọt khí li ti có khả năng hòa hoàn toàn bột giặt và thẩm thấu cực nhanh vào từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV

Sở hữu tốc độ quay vắt lên đến 860 vòng/phút, máy giặt Toshiba giúp quần áo được khô ráo hơn sau khi giặt, rút ngắn thời gian phơi hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị khóa trẻ em giúp mang đến sự an toàn cho các gia đình có trẻ em. Khối lượng giặt 9kg cho cả gia đình 5 – 6 thành viên thoải mái giặt giũ.

9 Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Cuối cùng là dòng máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV, với những đường nét hài hòa trong thiết kế, sẽ mang đến một không gian mội thất mang tính thẩm mỹ cao. Khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Thêm vào đó, công nghệ Active Foam mạnh mẽ giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ đáng kể so với trước đây. Bên cạnh công nghệ Active Foam, máy giặt còn được trang bị mâm giặt tạo sóng 2 chiều giúp tạo ra luồng nước 2 chiều đánh tan vết bẩn hiệu quả. Ngoài ra, tính năng tự khởi động lại trên máy giặt còn giúp máy hoạt động trở lại sau khi có điện để tiếp tục mẻ giặt mà không cần người dùng phải điều khiển.Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng.

10 Máy giặt Toshiba ME1050GV(WD)

Thêm vào đó, máy giặt sử dụng mâm giặt MegaPower với thiết kế mâm giặt 3 cánh siêu bền giúp tạo luồng nước 3 chiều, xoay quần áo cực mạnh giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu hơn. Sử dụng lồng giặt công nghệ Magic-Drum sở hữu một lớp phủ đặc biệt trên bề mặt ngoài lồng giặt,  máy giặt Toshiba ME1050GV(WD) sẽ luôn có lồng giặt trắng sáng, sạch hơn và hoạt động bền bỉ hơn. Máy giặt Toshiba ME1050GV(WD)

Máy giặt Toshiba ME1050GV(WD)

Đặc biệt, công nghệ điều khiển Fuzzy Logic Control hiện đại với khả năng tự động cảm biến lượng quần áo và bột giặt trong lồng giặt, sau đó, sẽ điều chỉnh các chu kỳ giặt để mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu hơn. Không chỉ vậy, tính năng tự làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn và bột giặt còn đọng lại trong lồng giặt sau quá trình giặt, giúp kháng khuẩn hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Bảng kỹ thuật chi tiết

Tên máy

Lồng giặt

Khối lượng giặt

Chế độ giặt

Aqua AQW-S70KT

Lồng đứng

7kg

7 chương trình

Toshiba AW-A800SV

Lồng đứng

7kg

6 chương trình

Panasonic NA-F80VS8HRV

Lồng đứng

8kg

10 chương trình

Toshiba AW-DC1005CV

Lồng đứng

9kg

10 chương trình

Toshiba AW-F920LV WB

Lồng đứng

8,2kg

8 chương trình

Toshiba AW-B1100GV

Lồng đứng

10kg

8 chương trình

Electrolux EWF85743

Lồng ngang

7,5kg

12 chương trình

Toshiba AW-B1000GV

Lồng đứng

9kg

8 chương trình

Panasonic NA-F85A1WRV

Lồng đứng

8,5kg

8 chương trình

Toshiba ME1050GV(WD)

Lồng đứng

9,5kg

7 chương trình

 

Qua bài viết Top 10 máy giặt bán chạy nhất 2015 của Điện máy XANH. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một chiếc máy giặt thật ưng ý nhé

Có nên mua máy giặt sấy ?

Lưu ý khi lắp máy giặt

7 triệu đồng mua máy giặt nào hợp lý?

Siêu thị Điện máy XANH