Top 10 tivi LG bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Được mệnh danh là đối thủ đáng gờm trên thị phần đồ điện tử, LG liên tục cho ra mắt các dòng tivi với thiết kế sang trọng kết hợp cùng các tính năng hiện đại phục vụ người dùng. Cùng đến với top 10 tivi LG bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019 nhé!

Danh sách Tivi dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm Tivi LG bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Tiêu chí chọn mua Tivi

Loại tivi

  • Tivi Led thường – Không kết ni mng.
  • Internet tivi Kết ni mng đơn gin: đc báo, nghe nhc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết ni mng, ti đưc nhiu ng dng, có nhiu tính năng thông minh khác. 

Kích thước màn hình: phù hp khong cách ngi xem tivi.

  • Dưới 1.8m : 32 inch
  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch
  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch
  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch
  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch
  • Trên 4m: > 75 inch        

Đ phân gi(càng cao s càng nét):

  • Dưới 32 inch: chHD là phù hp.
  • 40 – 55 inch: nên chFull HD.
  • Trên 55 inch: nên chUltra HD 4K đ đm bo hình nh đưc nét nht.

Thu nhỏ

1Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF (178 đánh giá)

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là Smart Tivi LG 43UK6340PTF 43 inch có thiết kế khung thép kiểu cách đi cùng chân đế hình bán nguyệt hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tivi này có độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Active HDR trên tivi LG tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết. Ngoài ra với công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh đầu vào không có HDR thành chuẩn HDR cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, tivi còn được trang bị âm thanh vòm đa chiều, mạnh mẽ với công nghệ DTS Virtual:X – một trong những bộ giải mã hàng đầu trong công nghệ âm thanh surround kỹ thuật số.

Hình ảnh đẹp, chân thực, bắt wifi mạng rất mạnhKỹ thuật lắp đặt nhiệt tìnhRất hài lòng

Thái Thành Long – Quốc Lộ 1A, Thôn Bồ Mưng 2, X. Điện Thắng Bắc, H. Điện Bàn , T. Quảng Nam (Gần ngã ba Lầu Sụp)

Trường sử dụng dc hơn 1năm nhưng giờ vẫn rất nhanh và mượt, hình ảnh hay âm thanh đều rất tuyệt, so với lúc mình mua thì bgio giá thành giảm nhiều nhưng rất xứng đáng với sản phẩm chất lượng.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua được 3 ngày rất hài lòng về sp cũng như dịch vụ và kĩ thuật của nhân viên ĐMX. Cảm ơn ĐMX nhé

Nguyễn Thị Chiên – Mua online trên website DienmayXanh.com

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

Vị trí tiếp theo thuộc về Smart Tivi LG 43UM7400PTA sở hữu thiết kế tối giản đi kèm chân đế hình chữ V thanh mảnh nhưng không kém phần vững chãi, giúp tivi LG trụ vững trên mọi không gian đặt.

Công nghệ True Color Accuracy trên tivi LG này với dải màu rộng mang đến những khung hình rực rỡ, đầy màu sắc. Kết hợp cùng tổng công suất loa 20 W cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại của LG (DTS Virtual:X, DTS, Virtual Surround Plus) giúp cho âm thanh như “đổ” vào từ nhiều hướng khác nhau, mang đến bạn trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động hơn hẳn.

Hơn thế, smart tivi còn tích hợp AI ThinQ, có tính năng học được thói quen và ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc của người dùng.

3Smart Tivi LG 4K 49 inch 49SM8100PTA (4 đánh giá)

Đứng thứ ba trong danh sách là Smart Tivi LG 49SM8100PTA 49 inch có thiết kế chân trụ mang kiểu dáng bán nguyệt độc đáo, thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo khả năng trụ vững cho sản phẩm khi đặt ở bất kì mặt phẳng nào.

Được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K, Smart tivi LG 49SM8100PTA sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và nổi bật gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, cùng công nghệ Nano Cell 2 giúp cho người dùng được trải nghiệm những thước phim ảnh chân thực, sống động.

Bên cạnh đó,tivi được trang bộ xử lý Quad Core có khả năng loại chính xác nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn và những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K.

Mới mua được 5 ngày (16tr500), thiết kế viền mỏng đẹp, màu sắc sắc nét, âm thanh to và hay, các chương trình chạy nhanh và ổn định => Rất hài lòng với số tiền bỏ ra.

Võ Văn Thân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Ti vi màn hình đẹp thiết kế viền mỏng và phẳng rất sang trọng bị lôi yuotuby như ng cập nhật đã hết hậu mãi tốt

Nguyễn Mạnh Hải – Phố Ba Mỏ, TT. Thanh Sơn, H. Thanh Sơn, T. Phú Thọ (Gần ngã tư bến xe Thanh Sơn)

Ngon trong tầm giá chạy mượt mà.xem phim rất sướng.âm thanh hay.rẻ hơn Sony nhưng chất lượng cao

Tv nay bn gia nh

4Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7600PTA

Tiếp theo là Smart Tivi LG 43UM7600PTA với thiết kế liền mạch đơn giản đi cùng chân đế hình bán nguyệt được uốn cong đẹp mắt sẽ mang đến nét hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

Ngoài ra, tivi LG 4K còn được trang bị màn hình IPS tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn hiển thị độ chính xác màu gần như 100% dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà. Cùng với đó, công nghệ True Color Accuracy và công nghệ 4K Upscaler với dải màu rộng phản ánh chính xác độ trung thực của màu sắc.

Một điểm cộng nữa của chiếc tivi này là nó sở hữu hệ điều hành WebOS dễ sử dụng với nhiều tính năng thông minh tiện ích và được trang bị các ứng dụng giải trí sẵn có như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web,… 

5Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7290PTD (4 đánh giá)

Vị trí số năm thuộc về Smart Tivi LG 55UM7290PTD 55 inch mang trong mình kiểu dáng thanh mảnh của LG với những chi tiết hiện đại vô cùng tinh tế. Chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh còn giúp tivi trụ vững trên mọi không gian đặt.

Không chỉ có độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, chiếc tivi này còn mang đến màu sắc rực rỡ, bắt mắt với công nghệ True Color Accuracy cùng âm thanh vòm kỹ thuật số lan tỏa mạnh mẽ với công nghệ DTS Virtual:X.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt nhanh chóng, chính xác với remote thông minh mua thêm tại hãng. Ngoài ra, hãng còn hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ thông minh, thấu hiểu thói quen của người dùng.

6Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UM7500PTA

Cái thứ sáu trong danh sách này là Smart Tivi LG 75UM7500PTA mang trong mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đặc trưng của LG, giúp tivi LG không chỉ là phương tiện giải trí mà còn là món đồ trang trí nội thất đắt giá cho không gian phòng khách nhà đặt.

Kích thước khủng lên đến 75 inch chắc chắn sẽ biến chiếc tivi này trở thành rạp chiếu phim mini ngay trong căn nhà của bạn.

Đặc biệt, tivi LG này còn được trang bị chế độ 4K Cinema HDR với nhiều định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Technicolor và HDR10 Pro, giúp tivi LG 4K truyền tải trọn vẹn thông điệp mà các nhà làm phim muốn gửi đến người dùng.

Tivi còn có âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng nhờ công nghệ DTS Virtual:X có hỗ trợ Dolby ATMOS mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi bạn xem phim hoặc nghe nhạc.

7Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55B9PTA

Vị trí tiếp theo thuộc về tivi OLED LG 55B9PTA  có thiết kế viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.3 cm (gần bằng 1/3 iPhone Xr), góc nhìn rộng đầy tinh tế, kết hợp cùng chân đế vững chắc, sang trọng sẽ tô điểm thêm vẻ lịch lãm cho không gian nội thất của gia đình.

Tivi mang đến màu sắc hiển thị rực rỡ, sinh động với công nghệ màn hình OLED kết hợp với công nghệ 4K Active HDR được trang bị trên chiếc tivi LG này sẽ phân biệt ranh giới giữa vùng sáng và vùng tối, cho hình ảnh trở nên chân thực và sống động hơn, giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

Ngoài ra, mẫu tivi 2019 này được trang bị thuật toán AI chip xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2 sẽ giúp hình ảnh được tối ưu về độ rõ nét, độ chi tiết và độ sáng. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh DTS mang đến chất lượng âm thanh sống động như ở rạp chiếu phim.

8Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC (1 đánh giá)

Đứng thứ tám trong danh sách là Smart Tivi LG 32LM570BPTC có thiết kế đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tivi LG 32 inch phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…

Tivi LG này sở hữu độ phân giải HD kết hợp công nghệ Resolution Upscaler cho hình ảnh rực rỡ, sống động. Không chỉ có vậy, hãng còn tích hợp công nghệ HDR Effect giúp hình ảnh được chi tiết, màu sắc chân thực hơn.

Một ưu điểm nữa cần nhắc đến là ứng dụng LG TV Plus trên tivi LG giúp cho việc điều khiển tivi chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,… trở nên dễ dàng hơn và bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi để cả nhà cùng xem.

9Smart Tivi LG 43 inch 43LM5700PTC

Tiếp theo là Smart Tivi LG 43LM5700PTC có thiết kế viền mỏng và phong cách, tạo nên sự hài hòa với nội thất của bạn để tạo ra một trải nghiệm xem tốt hơn.

Tivi LG có độ phân giải HD cùng với công nghệ Resolution Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần bằng chuẩn HD mang đến hình ảnh chi tiết rõ nét hơn.

Tivi sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 nhiều tiện ích thông minh, dễ sử dụng. Hầu hết các ứng dụng phổ biến đều sẵn có trên hệ điều hành như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store,..

10Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7300PTA (2 đánh giá)

Và cuối cùng là Smart Tivi LG 43UM7300PTA thu hút người dùng bởi thiết kế đơn giản đi cùng những chi tiết hiện đại.

Tivi LG 4K hỗ trợ các định dạng HDR: HDR10 ProHLG Pro hoạt động dựa trên việc phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, giúp thể thiện hình ảnh rõ ràng, chân thật hơn.

Bên cạnh đó, Tivi LED LG còn được trang bị chế độ lọc thoại Clear Voice III có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp tivi LG tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh, giúp bạn cảm nhận tốt hơn âm thanh của chương trình đang xem.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
LG 43UK6340PTF Smart Tivi 43 inch Chiếu màn hình Screen Mirroring Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt) 2018 (178 đánh giá) 9.290.000₫9.790.000₫ (-5%)
LG 43UM7400PTA Smart Tivi 43 inch Chiếu màn hình qua AirPlay 2 AI ThinQ 2019 10.800.000₫12.900.000₫ (-16%)
LG 49SM8100PTA Smart Tivi 49 inch Chiếu màn hình qua AirPlay 2 AI ThinQ 2019 (4 đánh giá) 16.300.000₫20.900.000₫ (-22%)
LG 43UM7600PTA Smart Tivi 43 inch Chiếu màn hình qua AirPlay 2 AI ThinQ 2019 11.600.000₫14.400.000₫ (-19%)
LG 55UM7290PTD Smart Tivi 55 inch Chiếu màn hình qua AirPlay 2 AI ThinQ 2019 (4 đánh giá) 14.500.000₫18.900.000₫ (-23%)
LG 75UM7500PTA Smart Tivi 75 inch Chiếu màn hình qua AirPlay 2 AI ThinQ 2019 47.900.000₫59.900.000₫ (-20%)
LG 55B9PTA Smart Tivi OLED 55 inch Chiếu màn hình Screen Mirroring Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt) 2019 41.900.000₫54.900.000₫ (-24%)
LG 32LM570BPTC Smart Tivi 32 inch Chiếu màn hình Screen Mirroring Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt) 2019 (1 đánh giá) 5.900.000₫6.600.000₫ (-11%)
LG 43LM5700PTC Smart Tivi 43 inch Chiếu màn hình Screen Mirroring AI ThinQ 2019 9.000.000₫9.900.000₫ (-9%)
LG 43UM7300PTA Smart Tivi 43 inch Chiếu màn hình qua AirPlay 2 AI ThinQ 2019 (2 đánh giá) 10.100.000₫12.400.000₫ (-19%)

Xem thêm:

  • TOP 5 tivi Sony bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 10/2019
  • Top 10 tivi Sony bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019
  • Top 5 tivi 49 inch bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 10/2019

Trên đây là Top 10 tivi LG bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.