Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 09/2017

Với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn ngày càng cao, người tiêu dùng đã tìm đến những chiếc máy lọc nước ngày một nhiều hơn. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 3 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 09/2017 nhé!

1Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Chiếc máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A có kiểu dáng bên ngoài khá sang trọng và bắt mắt với thân máy được sơn tĩnh điện, cùng mặt kính cường lực chống oxy hóa vô cùng cứng cáp sẽ làm nổi bật lên không gian sống của gia đình bạn.

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

  • Màng lọc R.O Filmtec USA: Loại bỏ các chất rắn, ion kim loại nặng, mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.
  • Công nghệ Nano Silver: Kháng khuẩn mạnh mẽ, tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn có trong nước, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

2Máy lọc nước Karofi KSI90

Thiết kế vỏ được làm từ Inox và kính cường lực sáng bóng của máy lọc nước Karofi KSI90 sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Máy lọc nước Karofi KSI90

  • 9 lõi lọc: Mang đến nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn và nhiều khoáng chất. Đồng thời ngăn chặn sự tái nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Bơm tự động 2 chiều: Cho nguồn nước đầu vào luôn ổn định và mạnh mẽ.

3Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K giúp cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng với khả năng lọc được nguồn nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn…

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K

  • Công nghệ Nano Silver kết hợp cùng Alkailine: Loại bỏ 99.999 % vi khuẩn, tạp chất có trong nước, trả lại nguồn nước tinh khiết nhất.
  • Lõi lọc số 8 bằng đá Maifan: Bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Hệ thống tự động kiểm soát hoạt động: Tự ngừng hoạt động nếu nguồn nước đầu vào không đủ hoặc nước trong bình chứa đầy vô cùng tiện lợi.
Tính năng Kangaroo VTU KG109A Karofi KSI90 LG FC1408S4W2
Hệ thống bơm Bơm tự động 2 chiều Bơm tự động 2 chiều Bơm điện tử
Dung tích bình chứa nước 10 lít 10 lít 10 lít
Công suất lọc nước 10 – 15 lít/giờ 10 lít/giờ 10 lít/giờ

Siêu thị Điện Máy XANH