Top 3 ứng dụng đọc báo phổ biến trên Android tivi Sony 2015

Ngày nay, việc đọc báo trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn không cần đi đâu xa mà vẫn có thế nắm rõ mọi tin tức mới nhất ở cả trong và ngoài nước nhờ vào sự giúp đỡ của Smart tivi. Trong bài viết dưới đây, Điện máy XANH sẽ giới thiệu cho bạn một số ứng dụng đọc báo trên Android tivi Sony 2015.

Lợi ích của việc đọc báo qua Smart tivi

Đọc báo qua smart tivi giúp bạn:

– Dễ dàng cập nhật tin tức một cách nhanh nhất

– Trải nghiệm nhiều hình thức tin tức như xem video, nhạc, ảnh động

– Màn hình rộng, màu sắc rực rỡ cho bạn trải nghiệm đọc báo thú vị nhất

Xem thêm:

Cách tải ứng dụng trên Android tivi Sony 2015 

Dưới đây là top 3 ứng dụng đọc báo phổ biến trên Android tivi Sony 2015

YAN NEWS

Đối với các bạn trẻ, cái tên YAN TV hay YAN NEWS hẳn đã không còn xa lạ. Đây chính là cổng thông tin nơi thường xuyên cập nhật những tin tức mới mẻ, thú vị, trẻ trung….thu hút sự quan tâm của các khán giả trẻ. Ứng dụng YAN NEWS nay đã có mặt trên tivi, là trang thông tin về các sự kiện âm nhạc, các tin tức về các ngôi sao trong và ngoài nước, là nơi để đăng tải các cuộc thi hay những sự kiện do chính YAN tổ chức. YAN NEWS, chính là ứng dụng yêu thích của các bạn trẻ.

Giao diện của Yan NEWS
Giao diện của Yan NEWS

iHAY! TV

iHAY! TV là một ứng dụng đọc báo mới xuất hiện cùng với sự ra đời của Smart tivi. Nó cung cấp cho người đọc rất nhiều tin tức thú vị xung quanh đời sống showbiz, giải trí, du lịch, sức khỏe… được sắp xếp hợp lí trong từng chuyên mục khác nhau như Sao, Mẹo, Nhạc, Ảo thuật, Chỉ là chuyện nhỏ, v…v…Ngoài ra, giao diện của iHAY! TV đơn giản, đẹp mắt và rất thân thiện với người dùng.

Giao diện đọc báo của iHAY! TV
Giao diện đọc báo của iHAY! TV

Sài Gòn Ẩm Thực

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Việt thì ứng dụng Sài Gòn Ẩm Thực là một sự lựa chọn sáng suốt. Ứng dụng này không những giới thiệu cho bạn những nhà hàng, quán ăn ngon, những công thức nấu ăn mà còn cung cấp những bài viết hay về sức khỏe hay những hot deal khuyến mãi mới nhất. Theo dõi Sài Gòn âm thực, bạn không chỉ được biết các bí quyết nấu ăn, mà còn có thêm nhiều thông tin hữu ích về an toàn thực phẩm, về chế độ dinh dưỡng….Với các bà nội trợ, Sài Gòn Ẩm Thực hẳn là một ứng dụng rất đáng tin cậy.

Giao diện đọc báo của ứng dụng Sài Gòn Ẩm Thực
Giao diện đọc báo của ứng dụng Sài Gòn Ẩm Thực

Trên đây là top 3 ứng dụng đọc báo trên Android tivi Sony. Hi vọng Điện máy XANH đã giúp bạn có thêm thông tin về các ứng dụng trên tivi. Bạn có biết thêm ứng dụng đọc báo thú vị nào khác? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng việc để lại bình luận bên dưới bài viết.

Siêu thị Điện máy XANH