Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2-2019

Máy giặt cửa trên là dòng máy giặt đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Hôm nay Điện máy XANH gửi đến bạn top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất tháng 2 – 2019 giúp bạn có sự chọn mua tốt nhất nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2-2019

Danh sách máy giặt dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2 – 2019 và được cập nhật liên tục.

1Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (165 đánh giá)

Chiếm lĩnh vị trí đầu là máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên, đơn giản, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Chiếc máy giặt Panasonic này được trang bị bảng hiển thị tiếng Việt, giúp người dùng dễ thao tác, sử dụng.

Máy giặt có thể giặt tận 9 kg quần áo trong 1 lần, rất thích hợp cho gia đình đông người tầm 6 thành viên trở lên.

Hệ thống ActiveFoam sẽ giúp hòa tan hoàn bột xà phòng tạo thành bọt khí li ti, thấm thấu vào từng sợi vải, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất, quần áo của bạn luôn sạch sẽ mà không bị bám cặn bột giặt.

Máy giặt quần áo rất sạch, tiết kiệm nước xài, chạy êm tiết kiệm điện, rất đáng để mua.

Vũ Thị Minh

Máy giặt sạch, thiết kiệm điện tuy nhiên lúc vắt lồng giặt bị va chạm vào thành.

Võ Thị Thảo

Máy dùng rất tốt trong tầm giá, mà hơi tốn nước tí. Khuyên anh em nên chọn con này. Tạm cho 5*.

Trọng

2Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (269 đánh giá)

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB có thiết kế độc đáo kết hợp với gam màu trắng tươi sáng, tô thêm sự sinh động cho không gian nội thất của bạn. Máy giặt này sử dụng cho già đình có từ 4 – 5 người vì khối lượng giặt của nó lên đến 8.2 kg.

Máy giặt Toshiba này được trang bị công nghệ Mega Power có 3 măm giặt – Lồng giặt ngôi sao pha lê – Hiệu ứng thác nước đơn, cả ba yếu tố kết hợp với nhau giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ hơn, giặt sạch hơn.

Qua vài lần sử dụng mình cảm nhận máy hoạt động êm, quần áo giặt xong không bị vón cục hay nhăn như nhiều loại máy khác, vắt ráo và sạch, rất hài lòng, rất thích phong cách phục vụ của ĐMX, sẽ tiếp tục ủng hộ.

Bùi Tường Vy

Mới xài được vài lần nói chung là ổn theo mức giá sản phẩm. Nhân viên giao hàng đúng hẹn vui vẻ nhiệt tình, còn bền hay không phải có thời gian mới đánh giá được, nói chung là oke.

Trần Đình Hóa – Đắk Lắk

Mình mới mua về chưa giặt lần nào chỉ để vắt quần áo thôi. Có 2 chế độ vắt là vắt thường và vắt cực khô. Tầm hơn 4 triệu mua máy này là okie

Nguyễn Thị Hường

3Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX (134 đánh giá)

Một máy giặt khác của Panasonic với thương hiệu đến từ Nhật Bản, sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng nổi bật và vuông vắn, mang đến một không gian nội thất hiện đại, đó chính là chiếc máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mới nhất của Panassonic, khi giặt bằng nước nóng quần  áo của bạn sẽ sạch bẩn, lại còn hạn chế các vi khuẩn hoặc tác nhân gây dị ứng cho da.

Sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, máy hoạt động êm, sạch đồ, tiết kiệm điện nhiều chức năng hay.

Huỳnh Minh Lý

Máy chạy êm, tiết kiệm điện, nhân viên nhiệt tình. Sẽ ủng hộ Điện máy XANH lâu dài, mua được mấy tháng rồi xài rất tốt, giặc đồ sạch lắm.

Trần Văn Phúc

Máy giặt nhanh, không ồn, giặt được nhiều đồ, có chức năng giặt nước nóng, rất hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình.

Lâm Thị Huyền

4Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG (111 đánh giá)

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG có thiết kế đơn giản, gam màu trắng trang nhã, tôn lên vẻ dẹp tinh tế cho không gian lắp đặt.

Công nghệ Hybrid Powerful giúp máy giặt tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh giúp quần áo đảo trộn đều hơn, tăng độ ma sát giữa quần áo và bột giặt, hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn. Đặc biệt, hiệu ứng thác nước đôi khi kết hợp với Hybrid Powerful sẽ giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy chạy êm, giăt quần áo sạch, tiết kiệm điện. Nhân viên giao hàng nhanh và vui vẻ, tốt

Nguyen Van Mai

Đã mua và rất hài lòng, giặt êm, sạch, nhân viên giao hàng nhanh, nhiệt tình. Giá cao hơn bên ngoài nhưng xứng đáng ủng hộ.

Đặng Hoàng Quí

Máy giặt sạch, êm không ồn, tiết kiệm điện nước hoạt động tốt, bảo hành tốt, nhân viên lắp đặt nhiệt tình.

Trần Thị Hồng Ngọc – Sóc Trăng

5Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV (160 đánh giá)

Cuối cùng là máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV có thiết kế với phong cách mới mẻ và hiện đại, kết hợp sắc trắng tinh khôi, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Wobble – một trong những công nghệ tiên tiến trên máy giặt Samsung, hỗ trợ tạo luồng nước đa chiều len sâu vào các sợi vải, đánh bật các vết bẩn. Công nghệ này còn giảm nhăn cho quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi của bạn.

Mới lắp máy chạy giặt cũng tốt trước mắt thấy rất hài lòng nhân viên giao hàng nhiệt tình đúng giờ.

Dương Minh Tam

Sản phẩm có mẫu mã thiết kế đẹp mắt, nhân viên giao hàng đúng giờ, hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Nguyễn Đức Tài

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Nơi sản xuất Tốc độ quay vắt Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic NA-F90A4GRV 9 Kg 7.4 Wh/kg Việt Nam 700 vòng/phút (165 đánh giá) 6.690.000₫
Toshiba AW-F920LV 8.2 Kg 10.8 Wh/kg Thái Lan 700 vòng/phút (269 đánh giá) 5.190.000₫
Panasonic NA-F90V5LMX 9 Kg 8.1 Wh/kg Việt Nam 700 vòng/phút (134 đánh giá) 8.290.000₫
Toshiba AW-G1000GV WG 9 Kg 11.7 Wh/kg Thái Lan 700 vòng/phút (111 đánh giá) 6.290.000₫
Samsung WA90M5120SW/SV 9 Kg 9.6 Wh/kg Thái Lan 700 vòng/phút (160 đánh giá) 5.590.000₫

Mời bạn tham khảo thêm các bài Top bán chạy khác tại Điện máy XANH để có thêm gợi ý mua hàng cho mình nhé!

Xem thêm:

  • Top 5 máy giặt Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2 – 2019.
  • Top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018.

Trên đây là top 5 máy giặt cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2-2019. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt thích hợp cho gia đình nhé!