Top 5 nồi áp suất bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2-2019

Dù là nồi áp suất cơ hay nồi áp suất điện thì trong gian bếp cũng nên có một cái. Hãy tham khảo top 5 nồi áp suất bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2-2019 sau đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

Top 5 nồi áp suất bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2-2019

Dựa vào số liệu về số bán và tỉ lệ đổi trả thấp, Điện máy XANH đã tổng hợp ra Top 5 nồi áp suất bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019.

1Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5 lít (151 đánh giá)​

Đứng đầu là nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552, sở hữu thiết kế sang trọng, vỏ bên ngoài làm bằng thép được sơn tĩnh điện, nồi có dung tích 5 lít rất phù hợp cho gia đình có 4 -5 thành viên.

Nồi áp suất Sunhouse có lòng nồi làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ men chống dính, rất an toàn cho người dùng, lại dễ vệ sinh sau khi nấu.

Hoạt động với công suất 800 W hỡ trợ bạn nấu nhanh hơn, đặc biệt có các chế độ nấu tự động như nấu cơm, nấu cháo, soup… cho gia đình bạn những thực đơn phong phú.

Sản phẩm đẹp. Giao hàng rất nhanh, chưa xài nên chưa biết thế nào. Nhưng giá thì rất ok.

Khách hàng Trang – TP Hồ Chí Minh

Thiết kế đẹp, sang trọng. Sản phẩm bền và chất lượng. Tuy rẻ nhưng xài vẫn ok.

Tăng Thị Hà

2Nồi áp suất cơ Sunhouse SHA8504 5 lít (58 đánh giá)​

Nồi áp suất cơ Sunhouse SHA8504 có kiểu dáng đơn giản, nổi bật với màu vàng đồng, là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

Bạn có thể dùng nồi áp suất cơ này nấu nhiều món ăn như hầm thịt, hầm xương, nấu đậu, nấu cháo… Thân nồi làm từ hợp kim nhôm được xử lý anodizing nên rất an toàn cho người dùng, còn hạn chế trầy xước và có độ bền cao.

Hài lòng về sản phầm. Thiết kế kiểu dáng sang trọng, dễ tẩy rửa. Dễ dàng tháo lắp, nấu hầm an toàn. Giúp hầm các món ăn nhanh.

Khách hàng Trần Mạnh Hùng – Hải Phòng

Mình mới mua được một tuần nói chung dùng thích hầm xương nhanh. Nhân viên giao hàng nhiệt tình.

Khách hàng Trịnh Thị Ánh Tuyết

3Nồi áp suất cơ dùng được bếp từ Supor YL183F5 3.5 lít (23 đánh giá)​

Nồi áp suất cơ dùng được bếp từ Supor YL183F5 có thiết kế đơn giản, sáng màu, dung tích 3.5 lít rất phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Nồi áp suất Supor có tay cầm ngắn và dài làm từ nhựa cao cấp, chống biến nhiệt khi gặp nhiệt độ cao, giúp bạn không bị phỏng khi sử dụng. Ngoài ra, van xả của nồi được thiết kế tinh xảo, cửa sổ xả lớn giúp hơi thoát nhanh khi áp suất trong nồi quá cao.

Sản phẩm đẹp chắc chắn, dễ sử dụng, nồi kín nấu rất nhanh, giao hàng nhanh nhân viên nhiệt tình.

Khách hàng Đạt

Sản phẩm mới tiện lợi dễ sử dụng, ít tốn ga, vệ sinh an toàn, cảm ơn Điện máy XANH nhiều, sản phất chất lượng rất tuyệt vời.

Khách hàng Thắng – Cần Thơ

4Nồi áp suất điện Midea MY-CH501A 5 lít (25 đánh giá)​

Nồi áp suất điện Midea MY-CH501A sở hữu kiểu dáng thời trang, màu đỏ đô ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính, an toàn cho sức khỏe, tiện lau chùi.

Nồi áp suất điện Midea này có mâm nhiệt phẳng, hoạt động với công suất 900 W giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm điện và thời gian cho gia đình. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng chính xác từng chức năng.

Sản phẩm rất đẹp, chất lượng tốt. Nhân viên giao hàng nhanh chóng và rất nhiệt tình.

Trương Tịnh Nhiên

Giá cả hợp lý, mua bằng Zalo Pay được giảm giá thêm nữa. Hầm thịt mau mềm. Nấu thịt kho tàu rất ngon. Bảo hành 2 năm.

Nguyễn Minh Hoàng

5Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít (3 đánh giá)​

Cuối cùng là nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 có thiết kế sang trọng với vỏ bằng thép không gỉ sáng bóng, chống biến dạng dưới tác động mạnh. 

Nồi áp suất BlueStone van xả tự động sẽ đem lại sự an toàn cho người dùng, khi áp suất trong nồi quá cao thì van sẽ tự xả áp ra ngoài trong thời gian ngắn. Đồng thời, điều khiển các chức năng nấu bằng núm vặn sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng nồi nấu hiệu quả, tiện lợi nhất.

Tuyệt vời. Nấu rất nhanh. Nhận hàng trưa, tối thử luôn con gà đồ cổ nuôi 6 năm hầm ăn ngon quá. Cảm ơn ĐMX có hàng này thật tốt. Giá cả phải chăng phù hợp túi tiền, nhu cầu sử dụng.

Thân Văn Thương

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại nồi Lòng nồi Thương hiệu của Đánh giá khách hàng Giá
Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5 lít Nồi áp suất điện Nồi chống dính Việt Nam (151 đánh giá) 840.000₫
Sunhouse SHA8504 Nồi áp suất cơ Nồi nhôm Việt Nam (58 đánh giá) 600.000₫
Nồi áp suất cơ dùng được bếp từ Supor YL183F5 3.5 lít Nồi áp suất cơ Nồi nhôm Trung Quốc (23 đánh giá) 610.000₫
Midea MY-CH501A Nồi áp suất điện Nồi chống dính Trung Quốc (25 đánh giá) 1.090.000₫
Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít Nồi áp suất điện Nồi nhôm Singapore (3 đánh giá) 1.150.000₫

Với 5 mẫu nồi áp suất đơn giản có, hiện đại sang trọng có, tiện ích cho gian bếp gia đình, hy vọng sẽ mang lại quyết định lựa chọn tiêu dùng cuối dùng cho nhu cầu mua sắm của bạn đọc.