TOP 5 máy giặt Inverter cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 08/2019

Máy giặt cửa trên mang công nghệ Inverter đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tiện lợi và công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt Inverter cửa trên bán chạy nhất tháng 08/2019 tại Điện máy XANH nhé!

1Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV (165 đánh giá)

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV (Imei) có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ luồng nước Dancing trong vận hành, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch đáng mong đợi.

Bên cạnh đó, máy giặt với trang bị hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Mình mới mua hôm nay.trước tiên phải nói là nhân viên tư vấn nhiệt tình,dễ thương,vui vẻ.nhân viên giao hàng nhanh,nhiệt tình,vui vẻ.mình vừa mua máy xong,đang ở ĐMX chuẩn bị ra về thì nhân viên giao hàng đã gọi điện báo chuẩn bị tới nhà giao máy.và mình đã giặt mẻ quần áo đầu tiên thì thấy máy chạy êm,đồ vắt không bị nhăn.mong là chất lượng lâu dài????

Chị Thủy – Số 218 Lê Duẩn, P. Trường Thi, Tp. Vinh, T. Nghệ An (Cạnh khách sạn Mường Thanh Phương Đông)

Giặt sạch OK lên mua giá thành vừa túi tiền.Nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình.Điện máy xanh Uông Bí – Quảng Ninh.Sẽ ủng hộ nhiều sản phẩm khác nữa

BÙI THỊ BẢNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt sạch, chạy rất êm, tiết kiệm điện. Rất tốt. Êm hơn máy cũ rất nhiều. Mong sẽ bền bỉ.

Anh Sơn – Số 01 đường Hà Nội, P.Vĩnh Ninh, TP.Huế, T.Thừa Thiên Huế

2Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (269 đánh giá)

Vị trí tiếp theo thuộc về máy giặt Toshiba AW-F920LV WB (Imei) được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Khối lượng giặt 8.2 kg của chiếc máy giặt Toshiba này giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thể tiết kiệm điện và nước, tránh những hao phí không cần thiết. Do vậy, gia đình bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí không hề nhỏ nữa.

Mình mới mua được vài ngày thấy máy êm không ồn.. nhân viên giao hàng nhiệt tình nhà chỉ có 3 người nên sài máy nhỏ gọn ntn rất là ok .

NGUYỄN MINH CHIẾN – Khóm Phú Mỹ, TT. Cái Tàu Hạ, H. Châu Thành, T. Đồng Tháp ( Đối diện trường cấp 3 Châu Thành 2)

Không dán logo như trưng bày. Mới mua về hoạt động thử thấy ổn, 1 tháng nữa mới biết kết quả.

ĐOÀN THỊ CẨM NHUNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua máy dc 2 tháng rồi nhìn chung Máy êm giặt sạch.phù hợp với túi tiền.giá bình dân.

Nguyễn Thị Minh – Số 294 – 296 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM (Gần ngã ba chợ Hiệp Thành)

3Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB (179 đánh giá)

Đứng thứ ba trong danh sách là máy giặt Toshiba AW-A800SV WB (Imei) sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt được là 7 kg giúp máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2 đến 3 người.

Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt còn hỗ trợ ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp bạn giặt quần áo dễ dàng hơn. Nếu muốn giặt bằng bột giặt bạn phải cho trực tiếp vào lồng giặt hoặc hoà tan với nước trước để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sp đẹp hơn trong hình nhiều, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích. Nhân viên tư vấn, giao hàng lắp đặt tận tình và chu đáo

Chú Thao – Số 101 Phố Tiểu Hoàng ,TT. Tiền Hải , H. Tiền Hải, T. Thái Bình

Tốt lắm giặt sạch vắt khô mà lại êm,mới mua ngày hôm nay không biết là có tiết kiệm điện nước không nhưng lần đầu tiên xài cảm thấy rất hài lòng

Huỳnh Anh Thư – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy khá êm, giặt sạch, giá lại rẻ nên gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm

Lý Chỉ Quân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lồng đứng thì siêu tiết kiệm điện nhé trung bình 10w/kg so với lồng ngang trung bình 20-30w/kg ). Nghĩa là tiết kiệm điện 2 lần so vs lồng ngang . Nhưng nước sẽ tốn gấp khoảng 2 lần so vs lồng ngang

Cho mình hỏi làm sao để mở nắp nước xả để bỏ nước xả vào vậy bạn nhỉ? Mình toàn phải đợi giặt xong rồi bỏ riêng giặt lại thôi ạ

4Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG (111 đánh giá)

Tiếp theo là máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG (Imei) là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Toshiba quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy giặt có sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, vì vậy sẽ không khó khăn để đánh bật được vết bẩn, vết ố trên quần áo.

Được thiết kế bởi hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, công nghệ Hybrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

Mình vừa mua máy giặt này được 20 ngày có đánh giá như sau . Máy chạy êm , có vẻ hơi tốn nước cho 1 lần giặt thường , còn tiết kiệm điện hay không cái này chưa theo dõi được , về phần khởi động thì khi bật công tắc nguồn mình thấy bật hơi lâu , VD ấn vào nút mở nguồn thì khoảng 3 giây sau máy mới bật chứ không ấn cái là bật ngay , nói chung máy này dùng ổn thiết kế đẹp . Nhân viên Điện máy Xanh nhiệt tình chu đáo , ủng hộ 5 sao .

Mạnh Thắng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Đã dùng dc 10 ngày, thấy máy rất ổn, êm ái, sạch sẽ, nói chung là ngon !???? mất mỗi ông nhân viên giao hàng không nhiệt tình cho lắm, thấy mình biết lắp đặt hắn bỏ về sớm kệ mình luôn

NGUYỄN VĂN PHƯƠNG – Phố Thượng Kiệm, TT. Phát Diệm, H. Kim Sơn, T. Ninh Bình (Đối diện chợ Nam Dân)

Máy đã sử dụng hơn tuần, chạy êm kiểu dáng đẹp … Nhân viên tư vấn và nhân viên giao hàng rất nhiệt tình.. Máy có tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Mình thấy hài lòng .Hình chụp ban đêm nên không được sáng.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – Số 10, QL 22, Khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

5Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX (134 đánh giá)

Và cuối cùng là máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX (Imei) là chiếc máy giặt vừa được hãng sản xuất nổi tiếng Nhật Bản ra mắt trong năm 2017. Chiếc máy giặt nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vuông vắn. Máy có khối lượng giặt lên đến 9 kg và phù hợp với những gia đình đông thành viên (trên 6 người).

Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt này đó là dù có mức giá khá rẻ nhưng lại được ưu ái trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mới nhất của máy giặt Panasonic. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ bị dị ứng.

Đặc biệt, máy giặt nước nóng này giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội so với các máy giặt thông thường nhờ kết hợp hiệu ứng chà và nhiệt độ nước lý tưởng. Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng StainMaster còn giúp hạn chế vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng trên da.

máy hoạt động tốt .Tiết kiệm nước tốt .Sáy đồ mau khô.Nhân viên lắp đặt nhiệt tình.

A Liêm – 158 An Dương Vương, P.16, Q.8, TP.HCM (Ngã tư An Dương Vương-Võ Văn Kiệt)

Máy sử dụng rất tốt, chạy êm, tiết kiệm điện, giặt sạch và có nhiều chế độ, rất phù hợp sử dụng

Anh Luân – Ấp Tân Phú 1, X. Tân Thuận Bình, H. Chợ Gạo, T. Tiền Giang (Gần cầu Chợ Gạo Mới)

Đã sử dụng hơn 6 thang.rất tốt.máy êm.giặt sạch. Có nước nóng làm mềm vải như mới.

Huỳnh Minh Hùng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic NA-F90A4GRV Cửa trên 9 Kg 7.4 Wh/kg Không Việt Nam (165 đánh giá) 6.690.000₫
Toshiba AW-F920LV Cửa trên 8.2 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (269 đánh giá) 5.190.000₫
Toshiba AW-A800SV WB Cửa trên 7 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (179 đánh giá) 4.190.000₫
Toshiba AW-G1000GV WG Cửa trên 9 Kg 11.7 Wh/kg Không Thái Lan (111 đánh giá) 6.290.000₫
Panasonic NA-F90V5LMX Cửa trên 9 Kg 8.1 Wh/kg Không Việt Nam (134 đánh giá) 8.290.000₫

Xem thêm:

  • Sắm máy giặt tại Điện máy XANH từ 8 – 11/11, giảm giá đến 15%
  • Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019
  • Máy giặt đồng loạt giảm tới 20% từ 17 – 20/10, sắm ngay tặng vợ!

Trên đây là TOP 5 máy giặt Inverter cửa trên bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 08/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.