TOP 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 08/2019

Toshiba là thương hiệu máy giặt quen thuộc của hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam. Cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất tháng 08/2019 nhé!

1Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB (269 đánh giá)

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là máy giặt Toshiba AW-F920LV WB (Imei) được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Khối lượng giặt 8.2 kg của chiếc máy giặt Toshiba này giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Đặc biệt, nhờ tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB sẽ đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải, giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thể tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

Mình mới mua được vài ngày thấy máy êm không ồn.. nhân viên giao hàng nhiệt tình nhà chỉ có 3 người nên sài máy nhỏ gọn ntn rất là ok .

NGUYỄN MINH CHIẾN – Khóm Phú Mỹ, TT. Cái Tàu Hạ, H. Châu Thành, T. Đồng Tháp ( Đối diện trường cấp 3 Châu Thành 2)

Không dán logo như trưng bày. Mới mua về hoạt động thử thấy ổn, 1 tháng nữa mới biết kết quả.

ĐOÀN THỊ CẨM NHUNG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua máy dc 2 tháng rồi nhìn chung Máy êm giặt sạch.phù hợp với túi tiền.giá bình dân.

Nguyễn Thị Minh – Số 294 – 296 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM (Gần ngã ba chợ Hiệp Thành)

2Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK (18 đánh giá)

Vị trí tiếp theo thuộc về máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK) sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh đó, nếu gia đinh bạn có 3 – 5 thành viên và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt, máy sử dụng sức mạnh siêu sóng nước trong quá trình giặt giũ, công nghệ GreatWaves có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp chỉ trong tích tắc.

Máy chạy êm, giặt được nhiều chức năng, tiết kiệm điện, ĐMX giao hàng đúng giờ hẹn luôn.Tuy nhiên vòng quay chỉ 1200 nên bạn nào muốn vắt cực khô thì nên chọn loại nào 1400 mà dùng.

Anh Đại – Số 70/2, ấp Hưng Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM (Ngã tư Trung Chánh)

Mới lắp hôm qua máy chạy rất êm. Ngay đợt khuyến mãi chỉ mua vs 7tr990 . Máy này rất đáng mua

Trần . Điền – 18, đường Ngô Quyền, Phường 02, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

Vừa mua em này hôm qua, thấy kiểu động cơ là truyền động dây curoa cứ nghĩ là khi chạy nó lắc lư và ồn, không ngờ giặt thử nó lại êm ru. Nhưng mà thật lòng ưng ý nhất không phải là sản phẩm mà là thái độ phục vụ của các bạn dienmayxanh, tôi mua rất nhiều sản phẩm điện máy cho mình, bạn bè và người thân ở nhiều siêu thị điện máy khác nhau

Đức Tuân – Số 146 phố Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội (Cạnh Ngã 4 Giang Văn Minh)

3Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB (179 đánh giá)

Đứng thứ ba trong danh sách là máy giặt Toshiba AW-A800SV WB (Imei) sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, máy giặt Toshiba bày sẽ đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn.

Khối lượng giặt được là 7 kg giúp máy giặt Toshiba phù hợp hơn cho các gia đình có khoảng 2 đến 3 người.

Máy giặt còn hỗ trợ ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp bạn giặt quần áo dễ dàng hơn. Nếu muốn giặt bằng bột giặt bạn phải cho trực tiếp vào lồng giặt hoặc hoà tan với nước để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sp đẹp hơn trong hình nhiều, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích. Nhân viên tư vấn, giao hàng lắp đặt tận tình và chu đáo

Chú Thao – Số 101 Phố Tiểu Hoàng ,TT. Tiền Hải , H. Tiền Hải, T. Thái Bình

Tốt lắm giặt sạch vắt khô mà lại êm,mới mua ngày hôm nay không biết là có tiết kiệm điện nước không nhưng lần đầu tiên xài cảm thấy rất hài lòng

Huỳnh Anh Thư – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy khá êm, giặt sạch, giá lại rẻ nên gia đình tôi rất hài lòng về sản phẩm

Lý Chỉ Quân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lồng đứng thì siêu tiết kiệm điện nhé trung bình 10w/kg so với lồng ngang trung bình 20-30w/kg ). Nghĩa là tiết kiệm điện 2 lần so vs lồng ngang . Nhưng nước sẽ tốn gấp khoảng 2 lần so vs lồng ngang

Cho mình hỏi làm sao để mở nắp nước xả để bỏ nước xả vào vậy bạn nhỉ? Mình toàn phải đợi giặt xong rồi bỏ riêng giặt lại thôi ạ

4Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG (111 đánh giá)

Tiếp theo là máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG (Imei) – một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Toshiba quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy giặt có sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, vì vậy sẽ không khó khăn để đánh bật được vết bẩn, vết ố trên quần áo.

Mình vừa mua máy giặt này được 20 ngày có đánh giá như sau . Máy chạy êm , có vẻ hơi tốn nước cho 1 lần giặt thường , còn tiết kiệm điện hay không cái này chưa theo dõi được , về phần khởi động thì khi bật công tắc nguồn mình thấy bật hơi lâu , VD ấn vào nút mở nguồn thì khoảng 3 giây sau máy mới bật chứ không ấn cái là bật ngay , nói chung máy này dùng ổn thiết kế đẹp . Nhân viên Điện máy Xanh nhiệt tình chu đáo , ủng hộ 5 sao .

Mạnh Thắng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Đã dùng dc 10 ngày, thấy máy rất ổn, êm ái, sạch sẽ, nói chung là ngon !???? mất mỗi ông nhân viên giao hàng không nhiệt tình cho lắm, thấy mình biết lắp đặt hắn bỏ về sớm kệ mình luôn

NGUYỄN VĂN PHƯƠNG – Phố Thượng Kiệm, TT. Phát Diệm, H. Kim Sơn, T. Ninh Bình (Đối diện chợ Nam Dân)

Máy đã sử dụng hơn tuần, chạy êm kiểu dáng đẹp … Nhân viên tư vấn và nhân viên giao hàng rất nhiệt tình.. Máy có tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Mình thấy hài lòng .Hình chụp ban đêm nên không được sáng.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – Số 10, QL 22, Khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

5Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM (5 đánh giá)

Và cuối cùng là máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) với thiết kế đơn giản kết hợp tông màu đen của kim loại huyền bí tạo sự thanh lịch và mang lại cảm giác mạnh mẽ, bền bỉ.

Chiếc máy giặt cửa trên, lồng đứng này sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề giặt giũ của gia đình. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho các gia đình có trên 6 thành viên.

Lồng giặt được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê giúp cho quá trình giặt quần áo của máy giặt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả giặt sạch hơn hẳn. Các gờ nổi này giống như các

mình mới mua được gần 1 tuần theo mình đánh giá sản phẩm toshiba 10kg AW-H110GV SM mình đang sử dụng mọi thứ rất tốt máy chạy rất êm mọi thứ không có gì trục chặt màu rất sạch nhân viên lắp ráp nhiệt tình chu đáo cảm ơn điện máy xanh nha????

Nguyễn Xuân Hòa – Số 12, tổ 1, ấp 2, Quốc lộ 1A, X. An Thái Trung, H. Cái Bè, T. Tiền Giang

Mới mua em này 1 ngày màu đẹp giặc sấy êm nhanh nữa không rung lắc nhiều nhân viên thì khỏi chê nhiệt tình nhất là anh giao hàng,để xem dùng lâu thì như thế nào chứ hiện giờ quá hài lòng nhất là cái màu xám đen đẹp bóng lộng sạch sẽ

Anh Du – Số 37, Trần Huỳnh, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

Mình rất thích máy giặt của toshiba nhưng các mẫu trước đây chỉ có màu trắng. Mẫu mới này có màu xám tối rất đẹp, hàng toshiba khỏi nói về độ bền nữa, quá hài lòng về sản phẩm này

Diệu Ngọc – Khu Vĩnh Tuy 1, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. (Cạnh cây xăng Long Hải)

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
Toshiba AW-F920LV Cửa trên 8.2 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (269 đánh giá) 5.190.000₫
Toshiba TW-BH95S2V WK Cửa trước 8.5 Kg 20 Wh/kg Trung Quốc (18 đánh giá) 8.990.000₫
Toshiba AW-A800SV WB Cửa trên 7 Kg 10.8 Wh/kg Không Thái Lan (179 đánh giá) 4.190.000₫
Toshiba AW-G1000GV WG Cửa trên 9 Kg 11.7 Wh/kg Không Thái Lan (111 đánh giá) 6.290.000₫
Toshiba AW-H1100GV SM Cửa trên 10 Kg 8.5 Wh/kg Không Thái Lan (5 đánh giá) 7.090.000₫

Xem thêm:

  • Sắm máy giặt tại Điện máy XANH từ 8 – 11/11, giảm giá đến 15%
  • Top 5 máy giặt Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019
  • Máy giặt đồng loạt giảm tới 20% từ 17 – 20/10, sắm ngay tặng vợ!

Trên đây là TOP 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 08/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.