Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019

Máy lạnh là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây, đặc biệt là máy lạnh Daikin. Trong bài viết này, hãy cùng theo dõi top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2/2019 để có thêm những gợi ý trước khi chọn mua máy lạnh nhé.

Tiêu chí chọn mua máy lạnh:

Loại máy lạnh: 

  • Loại thường: Không tiết kiệm bằng máy lạnh inverter cùng công suất, cùng hãng.
  • Inverter: Tiết kiệm điện 30 – 70% so với loại thường, duy trì nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, vận hành êm.

Kiểu dáng:

  • Máy lạnh treo tường truyền thống.
  • Máy lạnh mini di động.
  • Máy lạnh tủ đứng.

Công suất: Càng lớn không gian làm lạnh càng rộng.

  • Phòng dưới 15m2: chọn máy lạnh 1 HP là phù hợp.
  • Phòng 15 – 20m2: nên chọn máy lạnh 1.5 HP.
  • Phòng 20 – 30 m2: chọn loại 2 HP.
  • Phòng 30 – 40 m2: Loại 2.5 HP là phù hợp nhất.

*Ngoài ra còn 1 số lưu ý về tính chất căn phòng bạn nên nắm để chọn công suất máy lạnh phù hợp hơn như:

  • Chất liệu tường, mái nhà có nóng nhiều không? 
  • Luồng bức xạ mặt trời có tác động nhiều đến phòng không? (nhiều cửa sổ, cửa kính…)
  • Độ cách nhiệt phòng có tốt không? 
  • Số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa trong phòng nhiều hay ít?

Nếu câu trả lời đa phần là “nhiều” thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất dư dả hơn 1 chút so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ máy.
=> Tham khảo thêm máy lạnh theo công suất

Thu nhỏ

Danh sách máy lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh Daikin bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019 và được cập nhật liên tục

Top 5 máy lạnh Daikin

1Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SAVMV (31 đánh giá)

Xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên trong danh sách những chiếc máy lạnh Daikin bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019 chính là máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV. Được sơn phủ bởi sắc trắng thanh lịch, đi kèm với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng, sản phẩm này đã dễ dàng chinh phục được trái tim của cả những người dùng khó tính.

Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, giúp mang lại khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, xóa đi nỗi lo cho người dùng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful của Daikin, giúp căn phòng được làm lạnh gần như ngay lập tức khi khởi động.

Sản phẩm về dùng rất tốt, làm mát rất nhanh, rất nhiều ưu đãi khi mua hàng, nhân viên bán hàng và lắp đặt rất nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn sẽ quay lại mua hàng

Lưu Quang Hải

Máy lạnh vận hành rất êm và ổn định, không gây tiếng ồn khó chịu, nhân viên DMX lại lắp đặt rất nhanh và nhiệt tình. Rất hài lòng dịch vụ!!!

Quốc Huy

Bên cạnh đó, nếu mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cùng dòng với công suất lớn hơn, bạn có thể tham khảo chiếc máy lạnh Daikin FTKQ35SAVMV, cũng là một trong những sản phẩm máy lạnh Daikin bán chạy trong tháng 2 này.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1.0 HP ATKC25TAVMV (37 đánh giá)

Giữ vị trí á quân trong danh sách này chính là chiếc máy lạnh Daikin ATKC25TAVMV. Nổi bật với thiết kế thanh lịch kết hợp với màu trắng sang trọng cùng công suất làm lạnh 1.0 HP, sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Máy được trang bị mắt thần thông minh – Intelligent Eye, có thể nhận biết được chuyển động của người dùng để từ đó hướng luồng gió đến vị trí đó, giúp luôn tạo cảm giác mát lạnh khi ở trong phòng. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng cho giấc ngủ con trẻ khi sử dụng chiếc máy lạnh này nhờ vào chế độ ngủ đêm hữu ích.

Máy lạnh vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng, tốt cho sức khỏe, thiết kể sang trọng, sang, cục nóng không nghe kêu, cực kì tiết kiệm điện, nói chung là rất thích

Nhu

Bạn cũng có thể tham khảo chiếc máy lạnh Daikin ATKC35TAVMV, là sản phẩm cùng dòng bán chạy với công suất lớn hơn để có thêm lựa chọn cho không gian nhà mình.

3Máy lạnh Daikin 1 HP FTC25NV1V (91 đánh giá)

Xếp ở vị trí thứ 3 những sản phẩm máy lạnh Daikin bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2/2019 chính là máy lạnh Daikin FTC25NV1V. Nổi bật với thiết kế hiện đại, kết hợp với màu trắng thanh lịch, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Thiết bị này được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại của máy lạnh Daikin như Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh Powerful, mắt thần thông minh, chế độ ngủ đêm,… Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình nữa nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước cực nhỏ.

Điều hòa chạy êm ,không bị kêu to .Mặc dù phòng nhà mình rộng mà thời gian làm mát rất nhanh. Nói chung là hài lòng với sản phẩm

Chị Hoa

Nếu không gian phòng có diện tích lớn hơn 15m2 nhưng bạn vẫn muốn sở hữu những tính năng hiện đại của chiếc máy lạnh nói trên thì máy lạnh Daikin FTC35NV1V sẽ là một lựa chọn tốt hơn dành cho gia đình bạn.

4Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV (136 đánh giá)

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng thanh lịch, vỏ ngoài được sơn phủ bởi sắc trắng tinh tế, chiếc máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Máy có công suất 1.0 HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Chiếc máy lạnh này được tích hợp chế độ gió thổi dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên trên tránh không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng, giúp tránh được các chứng bệnh về hô hấp. Đồng thời, nhờ tấm lọc vi bụi được trang bị trên máy lạnh, bạn sẽ không phải lo lắng về vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí nữa, Daikin FTKQ25SVMV sẽ thay bạn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc máy lạnh cùng dòng bán chạy là Daikin FTC35NV1V với công suất lớn hơn, thích hợp cho không gian phòng khách.

5Máy lạnh Daikin 1 HP FTC25NV1V (91 đánh giá)

Cái tên cuối cùng trong danh sách những chiếc máy lạnh Daikin bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019 là máy lạnh Daikin FTKQ35SAVMV. Với thiết kế đơn giản, gam màu trắng trang nhã, trung tính, chiếc tủ lạnh này sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn, đặc biệt phù hợp với phòng khách.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Daikin FTKQ35SAVMV có khả năng vận hành êm ái, ổn định nhiệt độ, đồng thời tiết kiệm 30 – 60% chi phí điện cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ Econo, được sử dụng trong trường hợp trong phòng chỉ có một người, vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy lạnh làm lạnh nhanh, thiết kế nhỏ gon, giá cả hợp lý có hỗ trợ mua trả góp rất tót cho người có thu nhập thấp

Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Chế độ tiết kiệm điện Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Daikin FTKQ25SAVMV Econo 0.81 kW/h Tấm vi lọc bụi (31 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Daikin ATKC25TAVMV Econo 0.68 kW/h Tấm vi lọc bụi (37 đánh giá) 11.590.000₫
Daikin FTC25NV1V Không 0.78 kW/h Tấm vi lọc bụi (91 đánh giá) 8.690.000₫
Daikin FTKQ25SAVMV Econo 0.81 kW/h Tấm vi lọc bụi (31 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Daikin FTC25NV1V Không 0.78 kW/h Tấm vi lọc bụi (91 đánh giá) 8.690.000₫

Bạn có thể xem thêm top máy lạnh bán chạy tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Trên đây là top 5 máy lạnh Daikin bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng2/2019, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn và gia đình trước khi chọn mua máy lạnh cho mùa hè này.