Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019

Mùa hè là mùa cao điểm về nhu cầu của các thiết bị làm mát, đặc biệt là máy lạnh. Nếu bạn có ý định mua ngay một chiếc máy lạnh cho gia đình mình để xóa tan cái nóng nhưng chưa biết nên chọn mua loại nào thì hãy theo dõi top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2/2019 để có những lựa chọn cho riêng mình nhé.

Tiêu chí chọn mua máy lạnh:

Loại máy lạnh: 

  • Loại thường: Không tiết kiệm bằng máy lạnh inverter cùng công suất, cùng hãng.
  • Inverter: Tiết kiệm điện 30 – 70% so với loại thường, duy trì nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, vận hành êm.

Kiểu dáng:

  • Máy lạnh treo tường truyền thống.
  • Máy lạnh mini di động.
  • Máy lạnh tủ đứng.

Công suất: Càng lớn không gian làm lạnh càng rộng.

  • Phòng dưới 15m2: chọn máy lạnh 1 HP là phù hợp.
  • Phòng 15 – 20m2: nên chọn máy lạnh 1.5 HP.
  • Phòng 20 – 30 m2: chọn loại 2 HP.
  • Phòng 30 – 40 m2: Loại 2.5 HP là phù hợp nhất.

*Ngoài ra còn 1 số lưu ý về tính chất căn phòng bạn nên nắm để chọn công suất máy lạnh phù hợp hơn như:

  • Chất liệu tường, mái nhà có nóng nhiều không? 
  • Luồng bức xạ mặt trời có tác động nhiều đến phòng không? (nhiều cửa sổ, cửa kính…)
  • Độ cách nhiệt phòng có tốt không? 
  • Số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa trong phòng nhiều hay ít?

Nếu câu trả lời đa phần là “nhiều” thì bạn nên chọn máy lạnh có công suất dư dả hơn 1 chút so với diện tích phòng để tránh máy vận hành quá sức, dễ gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ máy.
=> Tham khảo thêm máy lạnh theo công suất

Thu nhỏ

Danh sách máy lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019 và được cập nhật liên tục

Top 5 máy lạnh Panasonic

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 (289 đánh giá)

Xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách những chiếc máy lạnh Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019 chính là chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng quý phái, được sơn phủ bởi màu trắng ngọc trai tinh tế, chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng.

Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng vận hành êm ái, điều chỉnh chính xác nhiệt độ, đồng thời tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful, do đó, bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi quá lâu khi bật máy lạnh trong thời tiết nắng nóng này. 

Dùng tốt, Máy chạy êm, lạnh nhanh lần sau tôi sẽ vẫn trung thành với Panasonic. Cảm ơn hãng đã sản xuất ra những sản phẩm rất rốt

Đào Thị Huệ

Máy chạy êm, làm lạnh nhanh. Rất hài lòng. Nhân viên giao hàng rất nhiệt tình và vui vẻ, lắp đặt rất ok

Nguyễn Quang Thái

Bên cạnh đó, nếu mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cùng dòng với công suất lớn hơn, bạn có thể tham khảo chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-PU12UKH-8, cũng là một trong những sản phẩm máy lạnh bán chạy trong tháng 2 này.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 (110 đánh giá)

Xếp ngay sau và giữ vị trí á quân trong danh sách này chính là chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8. Nổi bật với thiết kế thanh mảnh kết hợp với màu trắng ngọc trai sang trọng, thiết bị này sẽ giúp làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn. Với công suất làm lạnh 1.0 HP, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được trang bị công nghệ  iAUTO-X, sự kết hợp thông minh của P-TECh (giúp máy nén hoạt động tối đa công suất) và AEROWINGS (giúp quạt gió hoạt động tối đa công suất), bạn sẽ tiết kiệm tới 35% thời gian làm lạnh từ lúc khởi động so với các dòng máy lạnh thông thường.

Máy thiết kế đẹp mắt, vận hành êm, tiết kiệm điện. Gió dễ chịu khi ngủ. Sử dụng trung bình 8 tiếng/ ngày chỉ thêm 100k tiền điện. Chất lượng tốt.

Nguyễn Văn Đặng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12UKH-8, là sản phẩm cùng dòng bán chạy với công suất lớn hơn để có thêm lựa chọn cho không gian nhà mình.

3Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9UKH-8 (217 đánh giá)

Xếp ở vị trí thứ 3 những sản phẩm máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2/2019 chính là chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-N9UKH-8. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng các đường nét hiện đại, thiết bị này sẽ góp phần làm cho nội thất nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. 

Máy được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G độc quyền được Panasonic, giúp loại trừ vi khuẩn, bụi bẩn ở màng lọc, từ đó mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ nhờ được tích hợp chế độ vận hành khi ngủ, giúp mang lại giấc ngủ ngon nhất. 

Có điều hoà ngủ ngon không muốn ra khỏi phòng. Con nhỏ ngủ ngoan không bị ốm do nóng nữa. Cảm ơn panasonic!

Dương Tuyết Ngân

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 (104 đánh giá)

Chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-U9TKH-8 đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng khi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp giữa các đường nét thanh mảnh cùng đường cong tinh tế, cùng với đó là lớp vỏ bên ngoài ánh ngọc trai sang trọng với đường viền ánh bạc, đây chắc chắn là một sản phẩm lí tưởng để trang bị cho mọi không gian nhà ở.

Máy được trang bị chế độ thổi gió 4D, có thể đảo gió lên/xuống hay trái/phải, có thể tự động điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn để làm lạnh trực tiếp khu vực bạn đang ngồi nhanh hơn, giúp lan tỏa hơi lạnh khắp mọi ngóc ngách trong phòng. Ngoài ra, Panasonic Inverter CU/CS-U9TKH-8 còn có cảm biến điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ ngoài trời nhờ vào chế độ ngủ đêm, giúp mang lại giấc ngủ sâu hơn. 

Rất êm và tiết kiệm điện, mình bật 29 độ là đủ mát bặt suốt đêm mà tháng không tốn bao nhiêu tiền. Nhân viên lắp rất nhiệt tình.

Hải Vân

5Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9UKH-8 (1 đánh giá)

Cái tên cuối cùng trong danh sách những chiếc máy lạnh Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019 là máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8. Được tích hợp thêm chế độ sưởi ấm vô cùng tiện dụng kết hợp với thiết kế sang trọng, thời thượng, không khó để hiểu khi chiếc máy lạnh này lại chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng đến vậy.

Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 nổi bật với tính năng thổi gió dễ chịu, giúp hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, cùng với đó là chế độ Quiet giúp vận hành êm ái, hơi lạnh dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

Máy mới lắp, làm lạnh rất nhanh, chỉ sau 2 phút là thấy rõ, chạy êm ái, nhiều chế độ hoạt động thông minh, làm ấm cũng nhanh như làm lạnh.

Nguyễn Trung Đức

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Chế độ làm lạnh nhanh Chế độ tiết kiệm điện Công suất tiêu thụ trung bình Kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 Powerful Chỉ có Inverter 0.75 kW/h Nanoe-G (289 đánh giá) 10.590.000₫
Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 iAuto-X Chỉ có Inverter 0.68 kW/h NanoeX (110 đánh giá) 12.190.000₫
Panasonic CU/CS-N9UKH-8 Powerful Không 0.76 kW/h Nanoe-G (217 đánh giá) 8.690.000₫
Panasonic CU/CS-U9TKH-8 iAuto-X Chỉ có Inverter 0.68 kW/h Nanoe-G (104 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 Chỉ có Inverter 0.8 kW/h Nanoe-G (1 đánh giá) 12.590.000₫

Bạn có thể xem thêm top máy lạnh bán chạy tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 5 máy lạnh LG bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh Beko bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy lạnh 1 HP bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Trên đây là top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng2/2019, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn và gia đình trước khi chọn mua máy lạnh cho mùa hè này.