Top 5 máy nước nóng bán chạy tháng 2/2016

Vào những ngày tiết trời se lạnh, bạn mong muốn gì hơn ngoài việc được ngâm mình trong một bồn nước nóng ấm áp? Sau đây, Điện Máy Xanh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 2/2016 với mong muốn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

5 máy nước nóng giá rẻ hấp dẫn

Top 5 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 01/2016

1 Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White được thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ không tốn quá nhiều diện tích. Sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp, công suất lớn, máy nước nóng nhanh chóng làm nóng nước mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W-White siêu mỏng

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W-White siêu mỏng
.

Điểm đặc biệt của máy nước nóng Ariston-IM4522EP W/White đó là được trang bị bơm trợ lực, giúp cho máy vận hành tốt ngay cả khi áp lực nước thấp, giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng. Ngoài ra chức năng chống giật điện (ELCB) sẽ ngắt mạch điện tức thời khi có hiện tượng rò rỉ điện quá 15 mA, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sủ dụng.

2 Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ tiện ích, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA mang đến cho bạn sự lựa chọn mức nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kết hợp với 9 chế độ an toàn như ELCB chống giật, cảm ứng dòng nước, cảm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,… máy nước nóng sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn, giúp bạn an tâm thư giãn và tận hưởng dòng nước nóng ấm vô cùng thoải mái.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA nhỏ gọn.

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA nhỏ gọn.

Cùng với chức năng chống khuẩn vòi sen, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA giúp tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn gây hại cho làn da, bảo vệ sức khỏa cho cả gia đình.

3 Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Được trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ đơn giản, dễ sử dụng, máy nước nóng Ferroli DIVO SSP là một chiếc máy nước nóng vô cùng thân thiện với người sử dụng. Vòi hoa sen kháng khuẩn tích hợp 4 kiểu phun nước với cường độ khác nhau giúp cho bạn thoải mái lựa chọn.

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP nhỏ gọn, tăng tính thẩm mỹ khi lắp đặt

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP nhỏ gọn, tăng tính thẩm mỹ khi lắp đặt

Thuộc dòng máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng Ferroli DIVO SSP nhanh chóng làm nóng nguồn nước nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng.

4 Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWR

Tích hợp chức năng chống giật ELCB kết hợp với khả năng đun nóng trực tiếp, máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWR là một chiếc máy nước nóng vận hành nhanh chóng và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWR hoạt động thông minh, an toàn

Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWR hoạt động thông minh, an toàn
.

Ưu điểm của chiếc máy nước nóng này đó là chế độ cảm biến nhiệt. Chế độ này sẽ giúp cắt giảm nhiệt độ ngay khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bảo vệ an toàn tối đa cho cả gia đình bạn.

5 Máy nước nóng Centon 8668EP

Điểm sáng của chiếc máy nước nóng Centon 8668EP chính là thiết kế hiện đại, đi cùng với hoa văn bắt mắt sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm khác nhau.

Máy nước nóng Centon 8668EP thiết kế bắt mắt.

Máy nước nóng Centon 8668EP thiết kế bắt mắt.

Bộ điều khiển nhiệt độ đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ với một núm xoay, bạn dễ dàng chọn ngay cho mình mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời chức năng cảm biến nước bên trong máy nước nóng sẽ luôn đảm bảo máy luôn đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt. Tính năng này vô cùng hữu ích.

Trên đây là top 5 máy nước nóng bán chạy nhất tháng 2/2016. Điện Máy Xanh mong rằng với bài viết này, Quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy nước nóng phù hợp cho gia đình.

Sản phẩm

Loại máy

Công suất

Bơm trợ lực

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/White

Làm nóng trực tiếp

4500 W

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Làm nóng trực tiếp

3500 W

Không

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Làm nóng trực tiếp

4500 W

Máy nước nóng Electrolux EWE451AX-DWR

Làm nóng trực tiếp

4500 W

Không

Máy nước nóng Centon 8668EP

Làm nóng trực tiếp

4500 W

DienmayXANH.com

Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng.

Vì sao nên tắm nước nóng buổi sáng?