Top 5 tivi bán chạy tháng 12/2015

Tivi giờ đây đã trở nên rất đỗi quen thuộc và cũng là một phần không thể thiếu đối với nhiều gia đình.  Vậy nên mua tivi nào, mua tivi như thế nào,… thường là băn khoăn của nhiều gia đình hiện nay. Dưới đây là thông tin của 5 tivi bán chạy trong tháng 12/2015, giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo trong quá trình mua tivi.

1Tivi LED Sony KDL-40R350C

Tivi LED Sony KDL-40R350C với màn hình 40 inch cùng với độ phân giải Full HD, nét hơn gấp 2 lần so với tivi HD, sẽ mang đến cho gia đình bạn những khung hình sắc nét và đẹp mắt nhất. Không chỉ vậy, cùng với những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony, tivi sẽ mang đến một thế giới âm thanh sinh động, chân thực và mạnh mẽ.

Tivi LED Sony KDL-40R350C
Tivi LED Sony KDL-40R350C

Đầu thu DVB-T2 được tích hợp trên tivi giúp tivi có thể dò được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng cao, đồng thời, bạn có thể tiết kiệm được chi phí lắp ráp cũng như diện tích đặt đầu thu. Đặc biệt, tính năng X-Protection PRO giúp bảo vệ tivi bạn khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi, giúp tivi nhà bạn tránh được các yếu tố gây hại từ môi trường, cho bạn yên tâm tận hưởng hình ảnh đẹp mắt, rõ nét.

2Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C sở hữu thiết kế mỏng, gọn, đẹp mắt, giúp mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho không gian đặt. Thêm vào đó, màn hình 43 inch và độ phân giải Full HD, cùng với hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến, giúp mang đến những khung hình chất lượng, rực rỡ, đầy ấn tượng.

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C
Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C

Hệ điều hành Android với giao diện thân thiện, thông minh, dễ sử dụng giúp mọi thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác. Tivi cho phép kết nối internet để bạn tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí trực tuyến đa dạng, phong phú. Nhờ đó, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, kết nối mạnh xã hội, lướt web…và rất nhiều tiện ích khác.

3Tivi LED LG 32LF510D

Tivi LED LG 32LF510D nổi bật với thiết kế vuông vức, mạnh mẽ, mang đến sự phong cách cho phòng khách nhà bạn. Cùng với đó, chân đế được đơn giản hóa bởi tạo hình độc đáo bằng chữ V úp ngược, tạo nên một kiểu dáng thanh thoát cho tivi. Công nghệ Triple XD Engine được trang bị cho tivi giúp mang đến dải màu rộng, tăng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, tuyệt vời hơn.

Tivi LED LG 32LF510D
Tivi LED LG 32LF510D

Công nghệ âm thanh hiện đại còn giúp nâng cấp chất lượng âm thanh trở nên sống động và cuốn hút, bạn như đang được nghe trực tiếp ở các buổi hòa nhạc hay hòa mình vào những bộ phim bom tấn hấp dẫn. Đặc biệt, tivi được trang bị chế độ tiết kiệm điện năng Smart Energy Saving thông minh cho phép tùy chỉnh độ sáng màn hình, hoặc tự động tắt màn hình khi chỉ nghe nhạc mà không đi kèm hình ảnh,….

4Smart Tivi LED Samsung UA40J5500

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 ấn tượng với thiết kế khung tranh độc đáo, cùng những đường nét sắc sảo, hiện đại và đầy đẳng cấp. Màn hình với kích thước 40 inch và độ phân giải Full HD giúp mang đến những hình ảnh sắc sảo, đẹp mắt và màu sắc chân thực, cuốn hút. Không chỉ vậy, hàng loạt công nghệ hình ảnh được trang bị cho tivi Samsung này còn giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đáng kể, để thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500
Smart Tivi LED Samsung UA40J5500

Hệ điều hành Tizen với giao diện thân thiện, kho ứng dụng khủng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng, cũng là một điểm cộng cho chiếc tivi này. Ngoài ra, tivi còn sở hữu khả năng kết nối linh hoạt với laptop, điện thoại thông minh,… nhờ được tích hợp các kết nối có dây và không dây hiện đại như HDMI, USB, Morning Brief,… Đặc biệt, tivi còn được trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp chống ẩm, chống sét, chống sốc điện, vừa giúp tăng tuổi thọ tivi, vừa bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn không mong muốn.   

5Smart Tivi LED TCL L32S4700

Smart Tivi LED TCL L32S4700 với thiết kế tinh tế cùng chất liệu cao cấp và dáng vẻ sang trọng, vừa là một phương tiện giải trí nhưng đồng thời cũng giúp điểm tô cho ngôi nhà của bạn. Màn hình 32 inch cùng với độ phân giải HD và công nghệ ánh sáng tự nhiên II giúp hình ảnh hiển thị trung thực hơn, sắc nét và tự nhiên, đồng thời, làm giảm hiện tượng đau mắt, mỏi mắt do nhìn màn hình tivi lâu. Cùng với đó, với tần số quét 400Hz, tivi sẽ mang đến hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà như thật.

Smart Tivi LED TCL L32S4700
Smart Tivi LED TCL L32S4700

Smart Tivi TCL được trang bị khả năng kết nối wifi tiện ích cùng với hệ điều hành Android thông minh, cho phép nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web hay truy cập mạng xã hội Facebook, Skype, Youtube,… đem lại không gian giải trí muôn màu cho cả gia đình. Ngoài ra, tivi còn được trang bị kết nối HDMI, USB giúp kết nối với nhiều thiết bị giải trí khác, mà không bị giới hạn chỉ trong những chương trình truyền hình.

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Kích thước màn hình

Độ phân giải

Tần số quét

Kết nối

Hệ điều hành

Tivi LED Sony KDL-40R350C

40 inch

Full HD

100 Hz

HDMI, USB

Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C

43 inch

Full HD

800 Hz

HDMI, USB

Android

Tivi LED LG 32LF510D

32 inch

HD

50 Hz

HDMI, USB

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500

40 inch

Full HD

100 Hz

HDMI, USB

Tizen

Smart Tivi LED TCL L32S4700

32 inch

HD

400 Hz

HDMI, USB

Android

Trên đây là top 5 tivi bán chạy tháng 12/2015. Mong rằng bạn có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích khi xem bài viết này. Nếu có thắc mắc, hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

 

Siêu thị Điện máy XANH