Top 5 tivi bán chạy tháng 12/2016

Với mong muốn giúp bạn có nhiều thông tin tham khảo hơn khi chọn mua tivi, Điện máy XANH xin gợi ý đến bạn top 5 tivi bán chạy tháng 12/2016 trong bài viết dưới đây.

1Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Mở đầu danh sách là sản phẩm đến từ Sony – một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng và được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay.

Thế giới giải trí của bạn sẽ thêm phần sống động với công nghệ X-Reality PRO, cho phép nâng cao chất lượng hình ảnh và khả năng hiển thị màu sắc hiện đại của Sony.

Hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Bên cạnh sự sắc nét trong hình ảnh, người dùng còn đánh giá cao tivi 40 inch này ở chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ bộ đôi công nghệ Dolby Digital và Clear Phase, mang đến bạn không gian âm thanh mạnh mẽ, chân thực hơn bao giờ hết. Ngoài ra tivi tất nhiên cũng tích hợp sẵn DVB-T2 cho phép bạn thu được các kênh kỹ thuật số miễn phí mà không cần đầu thu.

2Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500 được trang bị độ phân giải Full HD, bộ nâng cấp màu mở rộng của Wide Color Enhancer, mang đến bạn một những ngày nghỉ tết thoải mái thư giãn bên chiếc tivi và các chương trình giải trí yêu thích.

Smart tivi Samsung còn sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, giúp tivi tái tạo ra được hiệu ứng âm thanh vòm đặc sắc.

Âm thanh trung thực

Âm thanh trung thực

Cùng với đó là khả năng kết nối Wifi, cho phép người xem kết nối không giới hạn với kho ứng dụng đa dạng như: Youtube, FPT Play, Zing TV…

Ngoài ra, chức năng Screen Mirroring cho phép tivi dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, nhờ đó, khiến việc thao tác trên tivi trở nên vô cùng tiện lợi và đơn giản.

3Tivi Sony 32 inch KDL-32R300D

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300D nổi bật với ngoại hình mạnh mẽ và vô cùng tinh tế trong từng đường nét. Công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tivi Sony tái tạo hình ảnh một cách chi tiết, rõ ràng hơn.

Thêm vào đó, tivi Sony 32 inch này còn sở hữu công nghệ loa Clear Phase cho phép tivi tinh chỉnh được các tần số âm thanh một cách chính xác, mang đến những âm thanh du dương và trong trẻo.

Đặc biệt, Sony KDL-32R300D còn được trang bị bộ 4 bảo vệ Sony X-Protection PRO, giúp bảo vệ tivi Sony khỏi tác động xấu của môi trường như: độ ẩm, bụi, sốc điện và sét. Nhờ đó, tuổi thọ của tivi sẽ bền bỉ hơn.

Tivi bền bỉ theo thời gian

Tivi bền bỉ theo thời gian

4Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5500

Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5500 thu hút người dùng với kiểu dáng đẹp, hiện đại cùng viền màn hình siêu mỏng. Với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Full HD, và công nghệ Micro Dimming giúp tivi thể hiện hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, trung thực.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Cùng với đó, Samsung UA49K5500 chạy hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng và nhiều ứng dụng giải trí đa dạng (YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Fim+…) có thể đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của từng thành viên trong gia đình.

5Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

Asanzo 32S510T2 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với tông màu đen sang trọng, xứng đáng trở thành một điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của căn phòng bạn.

Kiểu dáng vượt trội

Kiểu dáng vượt trội

Tivi Asanzo 32S510T2 được trang bị công nghệ giả lập âm thanh vòm Virtual Surround giúp tivi Asanzo có thể điều chỉnh và tái hiện âm thanh sống động và có chiều sâu rõ ràng hơn.

Ngoài ra, với tính năng tích hợp đầu thu DVB-T2, bạn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí mà không cần phải mất thêm chi phí trang bị đầu thu.

Bảng thông số kỹ thuật:

Độ phân giải

Smart tivi/ Internet tivi

Hệ điều hành, giao diện

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300D

HD

Không

Không

Không

Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5500

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

HD

Không

Không

Không

Trên đây là một vài thông tin về top 5 tivi bán chạy tháng 12/2016 tại Điện máy XANH. Hi vọng bài viết này sẽ có ích dành cho bạn. Đừng ngại để lại bình luận bên dưới nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Siêu thị Điện máy XANH