Top 5 tivi bán chạy tháng 6/2016

Cùng Điện máy XANH điểm qua các model tivi bán chạy nhất tháng qua, đến từ các thương hiệu tivi uy tín Sony, Samsung, TCL, LG.

1Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Là một model Android tivi ra mắt từ đầu năm 2015, song đến nay Sony W800C vẫn đặc biệt thu hút và được nhiều gia đình chọn mua. Ngay từ khâu thiết kế, chiếc tivi Sony này đã gây ấn tượng với kiểu dáng thanh mảnh (phần dày nhất chỉ 5.9 cm), chân đế kim loại sáng bóng, tạo nên một tổng thể hài hoà và hiện đại.

Tivi nổi bật với thiết kế mỏng ấn tượng
Tivi nổi bật với thiết kế mỏng ấn tượng

Tivi đạt độ nét Full HD, với hình ảnh sắc nét và được giảm nhoè, giảm nhiễu tối đa nhờ công nghệ X-Reality™ PRO. Thêm vào đó, tivi gây ấn tượng với hệ điều hành Android có giao diện đẹp và kho ứng dụng phong phú. Bạn có thể thoải mái đọc báo, chơi game, nghe nhạc, xem phim trên tivi, sử dụng điện thoại để điều khiển tivi hay chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng.

 

2Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D 

Nếu gia đình bạn không có nhu cầu mua Smart tivi, mà chỉ cần một chiếc tivi kết nối mạng được và đáp ứng các nhu cầu giải trí trực tuyến cơ bản như lướt web, nghe nhạc, xem phim… thì Sony W650D là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là mẫu Internet tivi Sony ra mắt năm 2016, được tích hợp sẵn các ứng dụng như: trình duyệt web, YouTube, YAN TV, HTV Online, Zing TV, Zing Mp3…

Tivi với các ứng dụng quen thuộc
Tivi với các ứng dụng quen thuộc

Ngoài ra, tivi còn gây ấn tượng với thiết kế cứng cáp, hiện đại, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt. Thêm vào đó là các cổng kết nối quen thuộc như: USB, HDMI, Optical, Jack loa 3.5 để bạn thoải mái kết nối tivi với laptop, dàn máy, đầu đĩa…

 

3Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700 

TCL S4700 là một trong những mẫu Android tivi được yêu thích trên thị trường hiện nay, nhờ mẫu mã đẹp, ứng dụng phong phú mà giá cả lại khá mềm.

Smart tivi TCL S4700 32 inch có kiểu dáng khá gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng sắp đặt ở những không gian như phòng khách chật, hay phòng ngủ… Tivi đạt độ nét HD vừa đủ với một chiếc tivi 32 inch, cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi khi xem đồng thời hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi nhìn lâu.

Tivi với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
Tivi với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Hệ điều hành Android trên tivi giao diện màu sắc rực rỡ, các tính năng như YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, Facebook… sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra tivi cũng hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại hay kết nối điện thoại với tivi mà không cần dây cáp.

 

4Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500 

Samsung K5500 là model Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen ra mắt năm 2016. Chiếc tivi có thiết kế mỏng, chân đế kim loại vững chắc cùng những đường nét sắc sảo trong thiết kế.

Giao diện Tizen đẹp, với những cải thiện rõ rệt về tốc độ thao tác, khá nhanh và mượt. Kho ứng dụng của tivi được cập nhật những tính năng phong phú đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập, kết nối bạn bè… chỉ trên một chiếc tivi kết nối mạng. 

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500 - Tivi với nhiều ứng dụng hấp dẫn
Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500 – Tivi với nhiều ứng dụng hấp dẫn

Remote đi kèm tivi nhỏ gọn và đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái khi thao tác. Ngoài ra, để điều khiển tivi dễ hơn, bạn có thể tải ứng dụng Samsung Smart View về điện thoại. Ngoài việc điều khiển, ứng dụng này còn cho phép bạn dễ dàng chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại để phát trên tivi mà không cần dây cáp.

 

5Tivi LG 32 inch 32LF510D 

Nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc tivi thường với các cổng kết nối cơ bản chứ không cần phải lên mạng, thì LG LF510D là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tivi LG 32 inch 32LF510D nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều dạng không gian khác nhau. Hình ảnh tivi đạt độ nét cao và giảm thiểu tối đa tình trạng nhoè, nhiễu nhờ được trang bị chip xử lý Triple XD Engine. Tivi được tích hợp sẵn DVB-T2 cho phép bạn thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD
Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD

Bên cạnh các kênh truyền hình sẵn có, trên chiếc tivi này bạn còn có thể đa dạng các nội dung giải trí bằng việc xem phim, nghe nhạc, xem ảnh trên USB, kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI…

 

 Độ phân giải

 Loại TV

 Ứng dụng

 Điều khiển bằng điện thoại

 Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

 Full HD

 Smart tivi (kết nối mạng được) – Hệ điều hành Android

 Trình duyệt web, Google Play, Netflix, FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui, HTV Online…

 Bằng ứng dụng Sony Video & TV SideView

 Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

 Full HD

 Internet tivi (kết nối mạng được)

 Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, NetFlix, FPT Play, HTV Online, YAN TV…

 Không

 Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700

 HD

 Smart tivi (kết nối mạng được) – Hệ điều hành Android

 YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV

 Bằng ứng dụng TCL nScreen

 Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

 Full HD

 Smart tivi (kết nối mạng được) – Hệ điều hành Tizen

 Trình duyệt web, YouTube, Facebook, Zing TV, FPT Play, HD Viet, Flix TV…

 Bằng ứng dụng Samsung Smart View

 Tivi LG 32 inch 32LF510D

 HD

 Tivi thường (không kết nối mạng được)

 Không

 Không

 

Siêu thị Điện máy XANH