Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 5/2016

Những ngày đầu tháng 6 cũng đã đến. Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng đi qua 5 chiếc tủ lạnh được bán chạy nhất trong tháng 5 vừa qua để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu tủ cho mình một cách ưng ý nhé.

1Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN  

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Ngoài việc sở hữu khay kính chịu lực hay đèn LED chiếu sáng rõ thì chiếc tủ lạnh Panasonic này còn chứa những công nghệ đặc biệt sau:

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN chứa công nghệ làm lạnh đặc biệt, đưa dòng khí lạnh luôn phiên khắp tủ, bảo vệ thực phẩm tốt hơn.

+ Diệt khuẩn cùng Ag Clean: Đồng thời, cùng với Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN sẽ diệt sạch vi khuẩn, thanh lọc không khí, đảm bảo cho không khí bên trong tủ được trong lành.

Đồng thời, cùng với Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN sẽ diệt sạch vi khuẩn

2Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Chiếc tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có màu xám bạc, tạo nên sự sang trọng cho căn bếp của bạn. Một số công nghệ đặc biệt mà chiếc tủ lạnh Aqua này sở hữu bao gồm:

Chiếc tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có màu xám bạc, tạo nên sự sang trọng cho căn bếp của bạn

+ Công nghệ làm lạnh trực tiếp: Đem đến sự làm lạnh nhanh hơn cho tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS, đảm bảo thực phẩm có thể được làm lạnh nhanh nhất có thể.

+ Đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện: Chiếc đèn LED của tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có thể chiếu sáng rõ ràng nhưng vẫn tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

3Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có dung tích lớn cùng thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những góc nhìn đẹp mắt. Chiếc tủ lạnh Samsung hiện đại này chứa những công nghệ độc đáo như là:

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có dung tích lớn cùng thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những góc nhìn đẹp mắt

+ Công nghệ Mr. Coolpack cùng luồng khí đa chiều: Không chỉ giúp tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thể làm lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp tủ, sự tích hợp Mr. Coolpack đã giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể giữ lạnh lâu hơn so với những tủ khác khi bị mất điện.

Mr. Coolpack đã giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể giữ lạnh lâu hơn so với những tủ khác khi bị mất điện

+ Bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi: Bộ lọc này đã giúp cho tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thể thanh trùng sạch sẽ không khí, loại bỏ mùi hôi, giữ thực phẩm luôn tươi ngon và tròn vị.

4Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 được tích hợp nhiều công nghệ mới như:

Có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 được tích hợp nhiều công nghệ mới

+ Công nghệ làm lạnh Paranoma: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có công nghệ làm lạnh Panorama hiện đại. Không chỉ làm lạnh đồng đều hơn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có công nghệ làm lạnh Panorama hiện đại

+ Khay đựng linh hoạt: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có thiết kế ngăn chứa kiểu mới, giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm hơn.

5Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN nổi bật lên bởi vẻ ngoài sang trọng của nó

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN nổi bật lên bởi vẻ ngoài sang trọng của nó. Chiếc tủ lạnh này có chứa những công nghệ độc đáo bao gồm:

+ Công nghệ Nano Fresh Ag+: Công nghệ đặc biệt Nano Fresh Ag+ đem đến cho tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN tính năng tiêu diệt sạch vi khuẩn, vi sinh vật gây hại nhờ bạc.

Công nghệ Nano Fresh Ag+

+ Luồng khí lạnh đa chiều: Với luồng khí lạnh đa chiều, mọi nơi của tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN đều sẽ được làm lạnh như nhau, đảm bảo độ lạnh thích hợp để thực phẩm được giữ lâu hơn.

Luồng khí lạnh đa chiều

Bảng thông số kỹ thuật:

Tủ lạnh

Dung tích

Loại tủ lạnh

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

152 lít

Tủ lạnh thường

Công nghệ Panorama

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Tủ lạnh thường – Đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Tủ lạnh Inverter

Luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

135 lít

Tủ lạnh thường

Công nghệ Panorama

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN

180 lít

Tủ lạnh thường

Luồng lạnh đa chiều

Tham khảo các mẫu tủ lạnh ở đây: 

 

Trên đây là danh sách các tủ lạnh được bán chạy nhất trong tháng 5 vừa qua. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về chúng, bạn hãy liên lạc với nhân viên Điện máy XANH ngay nhé.

Siêu thị Điện máy XANH