Top 5 ứng dụng tin tức và học tập trên Smart tivi Samsung 2015

Smart tivi không chỉ mang đến cho người dùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn mà còn giúp bạn cập nhật thông tin, trau dồi kiến thức thông qua các ứng dụng tin tức, học tập. Trong bài viết này, hãy cùng Điện máy XANH điểm lại các ứng dụng tin tức và học tập phổ biến trên Smart tivi Samsung 2015.

Weather Network

Weather Network là ứng dụng dự báo thời tiết tương đối chính xác và phổ biến
Weather Network là ứng dụng dự báo thời tiết tương đối chính xác và phổ biến

Weather Network thuộc sở hữu của công ty Pelmorex Media, là ứng dụng dự báo thời tiết được cá nhân hóa nội dung. Với một cú nhấp từ xa, người dùng có quyền truy cập các dữ liệu thời tiết quan trọng và nhận cảnh báo về thời tiết như điều kiện hiện tại, dự báo chi tiết theo giờ, dự báo của 14 ngày sắp tới,… thông qua một giao diện đơn giản, linh động và hiệu quả. Ngoài ra còn có thể khám phá khu vực hiện tại qua bản đồ radar để theo dõi tình hình thời tiết thay đổi sắp tới.

Accu Weather – Weather of Life

Accu Weather – Weather of Life là nguồn dự báo thời tiết địa phương đáng tin cậy. Ứng dụng miễn phí này có đầy đủ chức năng, thông tin hiển thị trên màn hình hay video thời tiết được cập nhật với chất lượng hình ảnh tốt.  Accu Weather dự báo chi tiết từ dự báo mở rộng 15 ngày, đến dự báo hàng giờ. Hình ảnh vệ tinh của Accu Weather  xác định theo vị trí hiện tại, có thể chuyển đổi giữa nhiều địa điểm, vì vậy dù ở đâu, bạn cũng có thể biết được thời tiết bạn cần. Ứng dụng dự báo chính xác thời tiết tại địa phương của các địa điểm trên toàn thế giới. Cập nhật mỗi giờ, báo cáo chi tiết dự báo theo giờ trong hai mươi bốn giờ sau bằng 27 ngôn ngữ khác nhau.

Accu Weather – Weather of Life là nguồn dự báo thời tiết địa phương đáng tin cậy
Accu Weather – Weather of Life là nguồn dự báo thời tiết địa phương đáng tin cậy

African sea predators

Khám phá thế giới động vật đại dương ở châu Phi với African Sea predators
Khám phá thế giới động vật đại dương ở châu Phi với African Sea predators

Ứng dụng này giới thiệu các loài săn mồi trên biển dọc theo toàn bộ bờ biển châu Phi bằng các thông tin và hình ảnh. Loài săn mồi đặc trưng cho vùng biển châu Phi huyền bí được liệt kê khá chi tiết cùng hình ảnh sắc nét. Các thông tin khoa học từ nguồn gốc, tên gọi, tập quán, môi trường sống cũng như quá trình phát triển… sẽ là những thông tin hữu ích làm phong phú kiến thức của bạn cũng như kênh tham khảo thú vị cho con của bạn khám phá thế giới động vật.

Home Smart Learning

Home Smart Learning học tiếng Trung căn bản cho người mới bắt đầu
Home Smart Learning học tiếng Trung căn bản cho người mới bắt đầu

Home Smart Learning là ứng dụng học tiếng Trung căn bản cho người mới bắt đầu. Ứng dụng bao gồm những bài học ngắn gọn, đơn giản, hướng dẫn cách đọc và các kí tự cơ bản trong tiếng Trung. Với những giao diện dễ sử dụng, các mẫu câu trong đời sống thường nhật, Home Smart Learning hữu ích cho những bạn bắt đầu tìm hiểu tiếng Trung.  Tuy ứng dụng ở mức độ sơ cấp, nhưng nó khá tiện lợi khi bạn muốn có thêm nhiều kiến thức mới.

Constellations

Các chòm sao đẹp mắt sẽ được trình chiếu qua ứng dụng Constellations
Các chòm sao đẹp mắt sẽ được trình chiếu qua ứng dụng Constellations

Constellations là công cụ mang tính giáo dục và tương tác cao, giúp các em nhỏ tìm hiểu về các chòm sao chính trong thiên hà. Giao diện trên màn hình Smart tivi với độ phân giải cao, các chòm sẽ hiện rõ nét và đẹp mắt như xuất hiện trên chính bầu trời rộng lớn của nó. Danh sách các chòm sao với đầy đủ thông tin sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức thú vị. Cài đặt Constellations và trải nghiệm kinh nghiệm học tập mới với Smart tivi Samsung 2015.

Xem thêm:

Cách tải ứng dụng trên Smart tivi Samsung 2015 

Trên đây là top 5 ứng dụng tin tức, học tập phổ biến trên Smart tivi Samsung. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa những ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn còn biết ứng dụng nào thú vị, hữu ích? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết.

Siêu thị Điện máy XANH