Tủ lạnh Midea giá rẻ sập sàn, ưu đãi bất ngờ từ ngày 06/07-15/07/2018

Hiện nay dòng tủ lạnh Midea với thiết kế sang trọng, hiện đại đã và đang chiếm được rất nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo qua những chiếc tủ lạnh Midea giá rẻ sập sàn, ưu đãi bất ngờ tại Điện Máy XANH ngay sau đây nhé.

1Tủ lạnh Side by Side Midea

Hiện nay, tại Điện máy XANH đang có ưu đãi đặc biệt dành cho dòng sản phẩm tủ lạnh Side by Side mới ra mắt tháng 7/2018Midea 530 lít MRC-690GS (đen mặt gương) và Midea 530 lít MRC-690SS (xám bạc) với thiết kế cửa đôi vô cùng sang chảnh nhưng lại có giá thành phải chăng ( từ 14.990.000 – 15.990.000 vnđ).

Tủ lạnh Side by Side Midea

Bên cạnh đó, một chiếc tủ lạnh Side by Side Midea có nhiều đặc điểm nổi bật thu hút mọi khách hàng:

  • Dung tích trên 500 ml: Không gian bên trong tủ rộng, sức chứa thực phẩm lớn, bạn tha dồ dự trữ thức ăn cho đại gia đình trong cả tuần liền. 
  • Chất liệu tủ làm bằng hợp kim nhôm và thép không gỉ: mang lại sự sang trọng, quý phái. Đồng thời, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi, chống bám bẩn cực tốt. 
  • Làm lạnh nhanh: Cấp đông thực phẩm nhanh, giúp thực phẩm luôn giữ được mùi vị, chất dinh dưỡng, đảm bảo thực phẩm tươi như mới.

Ngăn cấp đông mềm

  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm: Cung cấp đầy đủ độ ẩm thích hợp, cho rau quả luôn tươi ngon, mọng nước, không bị biến chất trong thời gian dài.
  • bộ lọc với các phân tử Ag+Cu: Các vi khuẩn gây mùi có kích thước siêu nhỏ sẽ bị giữ lại khi đi qua bộ lọc này. Nhờ vậy tủ lạnh luôn được đảm bảo sạch khuẩn, trong lành và không bị bám mùi hôi khó chịu.
  • Ngăn kéo Easy Slide giúp người dùng lấy thực phẩm dễ dàng. 
  • Công nghệ Inverter: Nhờ công nghệ Inverter, tủ lạnh tự điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cấp đông thực phẩm. Không những thế, tủ lạnh hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ.
  • Thiết kế dòng chảy nhiều không khí: Hệ thống làm lạnh mới giúp hơi lạnh lan tỏa mọi ngóc ngăn trong tủ. Làm lạnh nhanh và đồng đều ở mọi vị trí. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới. 

2Tủ lạnh 4 cửa Midea

Cũng vừa được ra mắt vào tháng 7/2018Midea 482 lít MRC-626FWEIS (xám bạc) và Midea 482 lít MRC-626FWEIS – G (mặt gương đen bóng) thiết kế 4 cửa (chữ thập) không chỉ sang trọng, độc đáo mà nó còn góp phần tránh thất thoát nhiệt nhiều, tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình. Không chỉ vậy, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi giá thành của dòng tủ lạnh này lại vô cùng “nhẹ nhàng” (từ 16.990.000 – 17.990.000).

Tủ lạnh 4 cửa Midea

Đi cùng thiết kế nổi trội sẽ là những công nghệ hiện đại, thu hút khách hàng:

  • Dung tích trên 400 ml: Mang đến không gian bảo quản và lưu trữ thực phẩm rộng lớn, cho bạn thoải mái hơn trong việc bảo quản thực phẩm của mình.
  • Kết nối được Wifi: Cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, theo dõi tủ lạnh vận hành thông qua smartphone vô cùng tiện lợi, dễ dàng.

Công nghệ Inverter

  • Hệ thống làm lạnh nhanh: Có thể duy trì độ ẩm trong từng ngăn và tránh làm mất mùi thực phẩm.
  • Đèn Led ở ngăn đông: Với ánh sáng bề mặt sáng dần khi mở cửa và điều chỉnh độ thoải mái cho đôi mắt, giúp thuận tiện cho việc lấy thức ăn cũng như mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Chuông báo mở cửa: Điều này vô cùng hữu ích nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, các bé khi nghịch hay mở cửa tủ mà không đóng lại. Sau vài phút mở cửa tủ, chuông sẽ vang lên, cảnh báo cho mọi người, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

3Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tủ lạnh Side by Side Midea tại Điện máy XANH

Sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế sang trọng, bạn không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà mà còn mang đến cho gia đình những lợi ích vượt trội trong quá trình bảo quản thực phẩm. Nếu bạn không quá lo lắng về “hầu bao” đừng ngại ngần chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh Midea chất lượng và đẳng cấp nhé.