Tủ lạnh Panasonic nào bán chạy nhất nửa đầu 2017?

Tủ lạnh Panasonic là một thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng biết đến. Vậy bạn có biết tủ lạnh Panasonic nào bán chạy nhất nửa đầu 2017 không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau của Điện máy XANH.

1Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

Có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đi cùng dung tích 152 lít, tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế về diện tích và gia đình ít thành viên (1-3 người).

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

+ Cảm biến econavi: Cân đối nhiệt độ bên trong tủ và nhiệt độ môi trường bên ngoài, từ đó đưa ra mức làm lạnh phù hợp, từ đó giúp thực phẩm luôn được làm lạnh ở nhiệt độ lý tưởng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ Panorama: Công nghệ làm lạnh độc quyền Panasonic. Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được lan tòa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh.

+ Hộc rau quả giữ ẩm: Với khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết, rau củ quả sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước khi bảo quản trong hộc rau quả.

2Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1

Được thiết kế mặt gương, đi cùng vỏ ngoài màu đen đẳng cấp, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trong cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với dung tích sử dụng là 188 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1

+  Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+: Khử sạch vi khuẩn và mùi hôi, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho bên trong tủ lạnh, cho thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng.

+ Cảm biến econavi tiết kiệm điện: Có khả năng đưa ra mức làm lạnh tối ưu nhờ cảm biến nhiệt độ bên trong tủ và môi trường bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

3Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN 

Hướng đến đối tượng sử dụng là người độc thân hoặc gia đình ít thành viên (1-3 người), tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN được trang bị dung tích sử dụng là 135 lít và có thiết kế ngăn đá trên đơn giản, quen thuộc.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN

+ Luồng khí lạnh vòng cung Panorama: Mang hơi lạnh tỏa đều theo hướng vòng cung đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. 

+ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi: Sử dụng tinh thể bạc Ag Clean để kháng khuẩn, khử mùi, tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN sẽ giúp cho thực phẩm luôn được bảo vệ an toàn khỏi vi khuẩn gây hại, đồng thời giúp cho mùi vị của chúng không bị lẫn vào nhau.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nửa đầu năm 2017 mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy điền vào phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Tên sản phẩm Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN
Năm sản xuất 2016 2017 2016
Dung tích 152 lít 188 lít 135 lít

Điện năng tiêu thụ

0.96 kW/ngày đang cập nhật 1 kW/ngày
Loại tủ lạnh Tủ lạnh Inverter Tủ lạnh Inverter Tủ lạnh thường

Siêu thị Điện máy XANH