3 chiếc máy giặt Panasonic bán chạy nhất nửa đầu 2017

Máy giặt Panasonic là một thương hiệu máy giặt luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua 3 chiếc máy giặt Panasonic bán chạy nhất nửa đầu 2017 nhé.

1Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV có thiết kế cửa trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với khối lượng giặt 7.6 kg, chiếc máy giặt Panasonic này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có từ 4-5 người.

Máy giặt Panasonic NA-F76VS9GRV

+  Eco Aquabeat: Đánh tan bột giặt mạnh mẽ thành các bọt khí li ti thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Super Clean: Chế độ giặt siêu sạch, chỉ với một nút bấm, máy giặt sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo lên 15 đến 20% so với các chế độ thông thường.

2Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

Là chiếc máy giặt có vẻ ngoài được thiết kế vô cùng thẫm mỹ và tinh tế, máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Trang bị khối lượng giặt 8.5 kg, chiếc máy giặt Panasonic này cũng sẽ phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV

+  Active Foam: Tạo ra hàng triệu bọt xà phòng thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả.

+ Aqua Spin Rinse: Công nghệ xả nước tiên tiến, giúp giặt quần áo nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm nước tối ưu.

+ Vệ sinh lồng giặt: Là một điểm cộng cho máy giặt Panasonic NA-F85A1WRV. Với tính năng này, bạn có thể vệ sinh lồng máy giặt chỉ với 1 nút bấm, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

3Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX

Là một thiết kế vừa được ra mắt vào năm 2017, máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với kiểu dáng hiện đại, nổi bật, hứa hẹn sẽ làm hải lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn nữa với khối lượng giặt lên đến 9 kg, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp cho những gia đình đông người (trên 6 thành viên).

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX

+ Giặt nước nóng StainMaster: Là một công nghệ mới của Panasonic. Đúng với tên gọi, công nghệ này sẽ sử dụng nước nóng để loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

+  Cảm biến Econavi: Cảm biến được lượng đồ giặt bên trong máy,từ đó sử dụng lượng nước phù hợp, tiết kiệm đáng kể chi phí nước hàng tháng.

Bạn cảm thấy như thế nào về 3 chiếc máy giặt Panasonic bán chạy nửa đầu năm 2017 tại Điện máy XANH? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Tên sản phẩm Panasonic NA-F76VS9GRV Panasonic NA-F85A1WRV Panasonic NA-F90V5LMX
Năm sản xuất 2016 2015 2017
Khối lượng giặt 7,6 kg 8,5 kg 9 kg

Tốc độ quay vắt

700 vòng/phút 700 vòng/phút 700 vòng/phút
Giặt nước nóng Không Không

Siêu thị Điện máy XANH