Tủ lạnh Panasonic nào bán chạy nhất tháng 08/2017

Tủ lạnh Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại mà giá thành lại vừa phải. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Panasonic cho gia đình, Điện máy XANH sẽ gợi ý cho bạn những chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất Tháng 8/2017 vừa qua nhé.

1Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng, thích hợp với nhiều gia đình có không gian hạn chế. Với dung tích 152 lít, tủ lạnh này là lựa chọn phù hợp với gia đình có 1 – 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1

  • Công nghệ Panorama: Làm lạnh nhanh chóng bằng luồng khí lạnh đa chiều, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người sử dụng.
  • Kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean: Tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh, khử sạch mùi hôi, mang lại không khí trong lành, sạch khuẩn, giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.
  • Công nghệ Inverter và Econavi: Giúp tủ lạnh vận hành êm ái và bền bỉ, cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
  • Hộc rau quả giữ ẩm: Giúp rau quả tươi mới và bảo quản được lâu hơn.

2Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV1

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV1 có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng sang trọng, đảm bảo phù hợp với không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn. Tủ lạnh có dung tích 135 lít này sẽ là lựa chọn thích với những gia đình có từ 1 – 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV1

  • Công nghệ Panorama: Làm lạnh nhanh ở ngăn đông, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean: Ứng dụng khả năng chống lại vi khuẩn của ion Ag+ giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu, giữ không khí trong tủ lạnh luôn trong lành và tươi mát.

3Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1

Với thiết kế bề ngoài nhỏ gọn cùng gam màu trắng trang nhã và thanh lịch, tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1 đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng. Có dung tích lớn 234 lít, tủ lạnh này là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1

  • Công nghệ Inverter và Econavi: giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm ái, bền bỉ, tăng độ bền cho tủ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh Panorama: Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean: Khử sạch vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bên trong tủ lạnh, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe: Có dung tích lớn cùng khả năng bổ sung hơi ẩm, giúp cho rau quả tươi mới và lâu hơn, không mất đi hàm lượng dinh dưỡng.
Tên sản phẩm NR-BA178PSV1 NR-BJ158SSV1 NR-BL267VSV1
Dung tích sử dụng 152 lít 135 lít 234 lít
Loại tủ lạnh Tủ lạnh Inverter Tủ lạnh thường  Tủ lạnh Inverter
Điện năng tiêu thụ ~ 0.96 kW/ngày ~ 1 kW/ngày ~ 0.81 kW/ngày
Năm sản xuất 2017 2017 2017

Siêu thị Điện máy XANH